'Hương Vị Tình Thân': Bà Xuân làm 'Hoa hậu nhân ái' rồi nhận kết đắng?

Nhân vật Hoa hậu quý bà ở bên cạnh ông Khang trong "Hương Vị Tình Thân" đã lộ diện.

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 30 gây thích thú cho khán giả với cảnh bà Xuân ghen "lồng lộn" vì một nhân vật khiến chồng mình - chủ tịch của tập đoàn đích thân xuống tiễn, lại còn mở cửa xe, "cúi rạp mình".

Bà cho rằng hẳn nhân vật này phải đặc biệt lắm. Trước sự ghen tuông lẫn mai mỉa của vợ, ông Khang không ngại thừa nhận rằng người phữ kia là Hoa hậu quý bà, một doanh nhân thành đạt, một người phụ nữ thực sự "hoàn hảo".

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân làm Hoa hậu nhân ái rồi nhận kết đắng?-1Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân làm Hoa hậu nhân ái rồi nhận kết đắng?-2

Mới đây, danh tính "Hoa hậu quý bà" này cũng đã lộ diện, không ai khác chính là cô Tâm - chủ tịch CLB Tâm Tình, đồng thời cũng là bạn của ông Khang. Không biết có chuyện gì mà cô Tâm lại gặp gỡ ông Khang để rồi khiến bà Xuân ghen tuông như vậy.

Dựa theo những tình tiết phim và loạt cảnh hậu trường rò rỉ, có thể dự đoán rằng cô Tâm cũng là người khiến bà Xuân sốt ruột muốn "nâng cấp" bản thân trong mắt chồng.

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân làm Hoa hậu nhân ái rồi nhận kết đắng?-3

Có thể vì ghen tức với "Hoa hậu quý bà" trong lòng chồng nên bà Xuân cũng muốn biến bản thành Hoa hậu nhân ái. Đó chính là lý do bà nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của cô Nguyệt và bồ trẻ.

Ở một đoạn clip bị rò rỉ gần đây, cô Nguyệt đã rủ rê bà Xuân đi làm từ thiện và nói rằng: "Xuân ơi chúng ta sẽ mang một niềm vui, hạnh phúc và may mắn đến cho những người cần, và thật sự rất rất nhiều người cần một mùa xuân trong cuộc đời này Xuân ạ.

Quá nhiều cảnh đời thương tâm, quá nhiều số phận éo le cần được giúp đỡ... Xuân hãy vươn đôi tay đẹp của Xuân ra giúp họ, làm cuộc đời họ đẹp lên. Nếu Xuân làm được điều đó thì Xuân không chỉ là Hoa hậu nhân ái nữa mà là Bồ Tát giáng thế rồi".

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân làm Hoa hậu nhân ái rồi nhận kết đắng?-4
Bà Xuân đi từ thiện để làm Hoa hậu nhân ái?

Người xem đặt ra giả thuyết, vì muốn "nâng cấp" bản thân, vì muốn làm Hoa hậu nhân ái để đọ với Hoa hậu quý bà, bà Xuân đã nghe lời cô Nguyệt đứng tên một quỹ từ thiện, để rồi cuối cùng bị lừa trong cay đắng.

Đó cũng là lý do xuất hiện một đoạn clip, bà Xuân vừa khóc vừa tâm sự với ông Khang: "Và mọi người trong gia đình biết em vẫn là một người phụ nữ có giá trị, sống có ích trên đời này và được anh tôn trọng".

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-ba-xuan-lam-hoa-hau-nhan-ai-de-do-voi-co-tam-cuoi-cung-nhan-cai-ket-dang-2220218919742640.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất