'Hương Vị Tình Thân': Chiến 'Chó' chưa chết, tối nay Nam cưới Long

Những chia sẻ của một thành viên đoàn phim "Hương Vị Tình Thân" đang khiến các fan rất vui mừng.

Tập 25 (phần 2) Hương Vị Tình Thân vừa lên sóng đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Đầu tiên là việc Nam chuẩn bị về làm dâu nhà Long khiến khán giả xúc động và ngóng chờ. Tiếp đó là chuyện ông Sinh và Chiến "chó" chuẩn bị kế hoạch triệt hạ lão Tấn.

Chiến nắm trong tay chứng cứ chứng minh kẻ có tội là lão Tấn, ông Sinh đã bị đi tù oan. Vì thế, lão Tấn đã cho người truy sát ông Sinh và Chiến.

Trên đường trốn chạy, một mình Chiến "Chó" phải đối mặt với đàn em lão Tấn khiến khán giả lo lắng Chiến sẽ "lành ít dữ nhiều"

Hương Vị Tình Thân: Chiến Chó chưa chết, tối nay Nam cưới Long-1Hương Vị Tình Thân: Chiến Chó chưa chết, tối nay Nam cưới Long-2

Chiến "Chó" là nhân chứng quan trọng có thể minh oan cho ông Sinh. Hơn nữa, dù là giang hồ có máu mặt nhưng Chiến "Chó" còn có người cha già đang đau ốm. Chiến đang từng bước hoàn lương theo nguyện vọng của người cha già này. Do đó, người xem mong tính mạng của Chiến sẽ được bảo toàn

Sau khi tập phim lên sóng, một thành viên của đoàn làm phim đã hé lộ hình ảnh Nam - Long trong đám cưới khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Ngoài ra, thành viên này của đoàn làm phim còn thông báo một tin vui đến các fan là tính mạng của Chiến "Chó" sẽ không sao. Từ đây, nhiều người tò mò muốn biết Chiến "Chó" sẽ trốn thoát khỏi bè lũ của lão Tấn bằng cách nào.

Hương Vị Tình Thân: Chiến Chó chưa chết, tối nay Nam cưới Long-3
Hình ảnh cô dâu Nam và chú rể Long trong đám cưới sẽ diễn ra trong tập 26 lên sóng tối nay (01/09).

Hương Vị Tình Thân: Chiến Chó chưa chết, tối nay Nam cưới Long-4
Tính mạng Chiến "chó" được bảo toàn và nhân vật này sẽ xuất hiện trong các tập tiếp theo của Hương VịTtình Thân.

Các tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân sẽ tiếp tục được lên sóng lúc 21h các tối thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần trên kênh VTV1, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tin-vui-huong-vi-tinh-than-chien-cho-chua-chet-he-lo-khoanh-khac-nam-long-trong-dam-cuoi-2217038.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao