'Hương Vị Tình Thân': Thực đơn đám cưới Nam - Long toàn mùi cụ Dần

Menu tiệc cưới Nam và Long bị lộ ra và lan truyền trên mạng. Tuy nhiên đọc menu, khán giả cứ thấy có gì đó sai sai.

Đám cưới của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã chính thức được ê-kíp Hương Vị Tình Thân thông báo sẽ xuất hiện trong tập phim phát sóng vào tuần này. 

Suốt những ngày gần đây, thông tin về đám cưới của cặp đôi chính này được bàn luận xôn xao trên khắp các diễn đàn yêu phim. Sau khi bộ ảnh cưới được chia sẻ trọn vẹn, người hâm mộ tiếp tục dành sự quan tâm cho hôn lễ.

Hương Vị Tình Thân: Thực đơn đám cưới Nam - Long toàn mùi cụ Dần-1

Hương Vị Tình Thân: Thực đơn đám cưới Nam - Long toàn mùi cụ Dần-2

Mới đây trên mạng xã hội rộ lên bức ảnh được cho là menu trong đám cưới của cặp đôi. Mọi người đều tò mò thực đơn của gia đình danh giá, thế lực như “shark Long” sẽ hoành tráng ra sao.

Có thể thấy thực đơn cụ thể gồm: Khai vị với cháo dắt, bánh chưng, bánh giò, giò chả. Món chính có cua sốt ớt ăn kèm bánh mì, cá mắm 3 năm ăn kèm bún, heo nọng quay ăn kèm cơm cháy, lẩu dê.

Món tráng miệng có kem tình yêu, trái cây 4 mùa. Đồ uống có sữa ống bơ đánh đá, nước dừa tươi.

Hương Vị Tình Thân: Thực đơn đám cưới Nam - Long toàn mùi cụ Dần-3

Hầu hết khán giả những ai theo dõi phim sẽ nhận ra menu có phần lớn các món ăn từng xuất hiện, thậm chí còn nhiều món là món khoái khẩu của cụ Dần.

Mọi người ai cũng thích thú trước menu này và mong chờ đến lúc được xem phim.

Hương Vị Tình Thân: Thực đơn đám cưới Nam - Long toàn mùi cụ Dần-4Hương Vị Tình Thân: Thực đơn đám cưới Nam - Long toàn mùi cụ Dần-5Hương Vị Tình Thân: Thực đơn đám cưới Nam - Long toàn mùi cụ Dần-6Hương Vị Tình Thân: Thực đơn đám cưới Nam - Long toàn mùi cụ Dần-7

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-lo-thuc-don-dam-cuoi-cua-nam-va-long-n-275486.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao