'Hương Vị Tình Thân': Nam đi giữa đêm mưa, lướt qua Long như người lạ

Cảnh quay của Nam và Long hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem cảm giác đẹp nhưng buồn đến nao lòng khi lên sóng.

Những diễn biến trong các tập Hương Vị Tình Thân đã lên sóng khiến người xem tan nát trái tim. Cặp đôi chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) vừa mới chớm yêu, chưa kịp công khai tình yêu với mọi người đã chính thức "toang".

Nam và Long đường ai nấy đi khi trong lòng cặp đôi còn yêu và có nhiều day dứt bởi những hiểu lầm, mâu thuẫn do những người xung quanh mạng lại.

Khi khán giả đang rất tò mò liệu Nam và Long có quay trở về bên nhau thì những hình ảnh ở các tập chưa phát sóng được rò rỉ lại khiến khán giả thêm 1 lần nữa đau lòng, cặp đôi tiếp tục sẽ gặp thêm nhiều sóng gió.

Trong đó, đáng chú ý là clip ghi lại hậu trường cảnh quay Nam đi dưới đêm mưa, Long tiến đến nhưng cô lướt qua anh như người không quen biết.


Clip hậu trường cảnh quay Nam và Long dưới đêm mưa

Hương Vị Tình Thân: Nam đi giữa đêm mưa, lướt qua Long như người lạ-1
Một mình Nam đi dưới đêm mưa...
Hương Vị Tình Thân: Nam đi giữa đêm mưa, lướt qua Long như người lạ-2
... Long tiến đến bên cô...
Hương Vị Tình Thân: Nam đi giữa đêm mưa, lướt qua Long như người lạ-3
... nhưng Nam bước qua Long như người không quen biết

Cũng ở bộ trang phục mà Nam và Long mặc trong cảnh quay trên, cặp đôi từng có những khoảnh khắc "tình bể bình" trong các cảnh quay khác được rò rỉ.

Hương Vị Tình Thân: Nam đi giữa đêm mưa, lướt qua Long như người lạ-4Hương Vị Tình Thân: Nam đi giữa đêm mưa, lướt qua Long như người lạ-5
Nam và Long có những khoảnh khắc tình tứ, đẹp lãng mạn ở bên hồ

Các tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần, cùng đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-lo-canh-nam-di-duoi-mua-luot-qua-long-nhu-nguoi-khong-quen-biet-2189567.html

Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao