'Hương Vị Tình Thân' tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?

Sau khi "Hương Vị Tình Thân" tập 5 phần 2 lên sóng, khán giả tranh cãi xoay quanh việc bà Xuân cãi chồng, không chịu chăm sóc bà Dần.

Hương Vị Tình Thân tập 5 phần 2 lên sóng tối 3/8 khiến nhiều khán giả đã ghét nay lại càng không ưa nổi bà Xuân (Quách Thu Phương). 


Trích đoạn "Hương Vị Tình Thân" tập 5 phần 2

Sau sự việc bà nội bị cháu dâu cho uống thuốc ngủ đến nỗi nhập viện, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) muốn vợ quan tâm chăm sóc mẹ hơn. Thế nhưng bà Xuân lại tỏ ý khó chịu với việc phải qua ngủ với bà Dần (NSND Như Quỳnh).

Khi chồng khuyên vợ sang ngủ, thể hiện tình cảm cho mẹ vui thì bà Xuân sẵn giọng đáp trả: "Mẹ vui nhưng em không vui". Bà Xuân cho rằng mỗi lần bà Dần có chuyện là ông Khang lại như muốn đổ lỗi cho mình.

Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-1

Chưa hết khi nghe chồng khuyên sau sự việc này nên để ý đến mẹ hơn, bớt tụ tập bạn bè thì bà Xuân giằng lên phản pháo chuyện bà Dần bị bệnh không phải chuyện mới mẻ, tại sao cứ phải ru rú ở nhà chỉ để chăm bà. 

Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-2

Đỉnh điểm bà Xuân còn phán: "Không có máu mủ ruột rà, sống với nhau hòa thuận cũng đã là tốt. Còn yêu thương nhau được cũng phải là cái duyên". Đến đây thì ông Khang "hạn hán lời" với vợ, tự mình qua nằm với mẹ.

Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-3

Sau khi phân cảnh lên sóng, trong các hội nhóm yêu phim Việt, khán giả tranh cãi dữ dội, phần lớn mọi người đều không đồng tình với cách cư xử của bà Xuân. 

Nhiều người cho rằng bà Xuân ngoài việc đẻ 2 người con thì chẳng làm được việc gì, từ chăm mẹ đến việc nhà đều chẳng động tay động chân, suốt ngày đàn đúm với toàn bạn xấu.  Thậm chí có ý kiến còn đề xuất ủng hộ việc ông Khang li dị bà Xuân.

Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-4Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-5Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-6Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-7Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-8Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-9

Tuy nhiên cũng có người bênh bà Xuân trong việc không qua ngủ cùng mẹ chồng. Vì quá khứ bà Dần mỗi khi lên cơn bệnh đều túm tóc mà đánh con dâu, nên bà Xuân bị ám ảnh và sợ. Chưa kể ông Khang còn ngại thể hiện tình cảm với vợ trước mặt mẹ nên lại càng khiến bà Xuân không thể thích mẹ chồng.

Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-10Hương Vị Tình Thân tập 5: Vì sao bà Xuân không ngủ cùng mẹ chồng?-11

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất