'Hương Vị Tình Thân' tập 43: Huy chốt đơn 'cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát

Quyết định "đàn ông" của Huy vừa khiến bà Xuân xấu hổ lại còn khiến bà bị mắng oan.

Hương Vị Tình Thân đang thu hút sự chú ý của mọi người. Ở tập 43, bạn thân hẹn gặp để đối chất "bốn mặt một lời" nên bà Xuân đã tới nhà bà Sa nói chuyện cho ra lẽ.

Thế nhưng câu chuyện còn chưa được mở đầu, Huy đã khiến mẹ và các cô sốc nặng vì đột nhiên xuất hiện trong nhà bạn gái và đang bế Thy xuống lầu.

Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-1Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-2Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-3
Huy và sự xuất hiện gây sốc

Với sự sắp đặt của bà Sa, mọi người đều nghi ngờ Thy có bầu và đổ trách nhiệm lên đầu Huy. Là người sẵn sàng chịu trách nhiệm, Huy khẳng định trước mặt mẹ và hội chị em bạn dì của mẹ một cách chắc nịch "Con sẽ cưới Thy".

Hành động của con trai khiến bà Xuân xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu. Vì thế, bà đã yêu cầu chồng và con trai về nhà để họp gia đình gấp.

Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-4
Bà Xuân cũng "cạn lời" vì con
Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-5Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-6
Bà Xuân yêu cầu họp gia đình gấp

Dù cả gia đình đều không đồng ý việc này, đặc biệt là bà Xuân, Huy vẫn kiên quyết sẽ cưới Thy cho bằng được. Thậm chí, khi bà và mẹ nghi ngờ việc Thy không thực sự có bầu, Huy vẫn quả quyết "Thy có bầu hay không thì con vẫn cưới".

Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-7Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-8Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-9
Huy khẳng định yêu và sẽ cưới Thy làm vợ

Trước việc làm "đáng xấu hổ" của cháu trai, bà Dần vô cùng bực bội. Nếu Huy nhất định đòi lấy Thy để "chạy bầu" thì quy tắc của dòng họ bấy lâu nay sẽ bị phá vỡ. Không những thế, việc này còn khiến cả gia đình mất hết thể hiện. Thế là bà Dần đành… đổ hết tội lên đầu con dâu.

Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-10Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-11
Nhưng bà Xuân mới là người "dính đạn" nhiều nhất

Bà Xuân đang tức giận bỗng nhiên im bặt vì "ngồi không cũng trúng đạn" từ mẹ chồng. "Tất cả là tại chị đấy. Có mỗi cái việc dạy con mà cũng không nên hồn. Chả dạy được cái gì hay ho, dạy được cái ăn cơm trước kẻng" - bà Dần nói.

Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-12Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-13Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-14
Bà Dần đưa ra quyết định về chuyện của Huy

Tuy nhiên, vì thấy được nguyện vọng của cháu trai và cũng vì giọt máu của gia đình, bà Dần quyết định mở đường cho Huy, yêu cầu anh đưa Thy đến bệnh viện kiểm tra rồi mới được quyết định. Vậy là nếu Thy thực sự có thai, bà Xuân sẽ phải chấp nhận cho cô ta vào nhà làm dâu?

Về nhà sau khi thám thính được "chuyện động trời" ở nhà chủ, bà Bích liền mau miệng thông báo cho con gái: "Cậu quý tử nhà ấy đã làm con gái nhà người ta có thai rồi kia kìa". Nghe được thông tin này, Nam bỗng sững người. Phải chăng cô hiểu nhầm tác giả của chuyện đó là Long?

Hương Vị Tình Thân tập 43: Huy chốt đơn cưới Thy, bà Xuân bị mắng té tát-15
Nam hiểu nhầm Long làm người khác có bầu?

Đón xem tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để tìm được câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-43-huy-chot-deal-con-se-cuoi-thy-nhung-ba-xuan-moi-la-nguoi-bi-mang-te-tat-2162317.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất