Loạt áo len 'nhìn là hốt' của Phương Oanh trong 'Hương Vị Tình Thân' phát sóng giữa hè

Một điểm khá thú vị khi thời điểm quay bộ phim "Hương Vị Tình Thân" lại trái ngược hẳn so với thời điểm đang phát sóng.

Thông thường, các diễn viên thường phải chấp nhận chuyện chịu rét hoặc chịu nóng để diện đúng trang phục phù hợp với thời điểm phát sóng. Tuy nhiên, cũng có một số bộ phim vì điều kiện bất khả kháng mà đôi khi trang phục trong phim lệch hoàn toàn so với thời điểm phát sóng.

Ví dụ như Hương Vị Tình Thân, thời điểm quay là mùa đông rất lạnh nhưng thời điểm phát sóng bộ phim lại đúng dịp nắng nóng cao độ.

Nhiều khán giả thấy "ngốt" và ngột ngạt khi xem phim trong thời tiết nóng nực nhưng diễn viên lại diện áo khoác dạ dầy, áo len cao cổ. Với nữ chính Phương Oanh, nữ diễn viên thường xuyên phải mặc áo len dầy khiến khán giả không khỏi buồn cười khi thời tiết hiện tại đang xấp xỉ 40 độ.

Trong khi đó, Phương Oanh cũng chia sẻ thời điểm quay phim rất lạnh, thậm chí tay cô còn bị đỏ ửng lên vì cước. Thế nhưng khi phim phát sóng, khán giả khó có thể cảm thông cho sự hi sinh của các diễn viên vì phim phát vào mùa hè thay vì mùa đông rét mướt.

Dưới đây là thời trang áo len mà Phương Oanh diện trong phim:

Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-1Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-2Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-3Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-4Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-5Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-6Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-7Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-8Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-9Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-10Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-11Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-12Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-13Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-14Loạt áo len nhìn là hốt của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân phát sóng giữa hè-15

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/loat-ao-len-nhin-la-hai-cua-phuong-oanh-khi-huong-vi-tinh-than-phat-dung-thoi-tiet-gan-40-do-20210603100131753.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất