'Hương Vị Tình Thân': Nam mang bầu khiến các fan thích thú

Với bức ảnh lộ tình tiết Nam mang bầu, khán giả tin chắc "Hương Vị Tình Thân" sẽ có 1 cái kết viên mãn ngoài sức tưởng tượng.

Tối qua (30/09), tập 46 (phần 2) Hương Vị Tình Thân đã mang đến cho khán giả cảnh phim xúc động đến rơi nước mắt. Đó là sau 1 hành trình dài, cuối cùng ông Sinh và Nam đã nhận nhau là bố con ruột.

Những câu thoại giàu sức nặng cùng diễn xuất đầy cảm xúc của NSƯT Võ Hoài Nam và diễn viên Phương Oanh đã khiến cảnh phim này lay động trái tim người xem.

Nhiều người bình luận trên mạng xã hội họ đã khóc không ngừng, đồng thời dành lời khen ngợi cho tài diễn xuất của NSƯT Võ Hoài Nam và Phương Oanh.

Hương Vị Tình Thân: Nam mang bầu khiến các fan thích thú-1Hương Vị Tình Thân: Nam mang bầu khiến các fan thích thú-2
Ông Sinh và Nam đã mang lại nhiều cảm xúc lay động trái tim khán giả.

Sau khi tập 46 (phần 2) lên sóng, các fan Hương vị tình thân lại thêm 1 lần nữa vỡ òa cảm xúc khi bức ảnh nhân vật Nam mang bầu được rò rỉ trên mạng xã hội. Đây cũng là trái ngọt tình yêu của Nam và Long mà người xem đã mong chờ từ lâu.

Trong bức ảnh, Nam mặc 1 chiếc váy dài mềm mại có họa tiết hoa tím, tóc buông xõa nhẹ nhàng và đặc biệt là lộ bụng lùm lùm. Lúc này, Nam đang ngồi đọc sách giữa khung cảnh thiên nhiên nên thơ, thanh bình.

Hương Vị Tình Thân: Nam mang bầu khiến các fan thích thú-3
Khoảnh khắc đẹp và hạnh phúc của Nam khiến khán giả lịm tim.

Với khoảnh khắc trên của Nam, khán giả tin chắc Hương vị tình thân sẽ có 1 cái kết viên mãn ngoài sức tưởng tượng.

Hương Vị Tình Thân sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h các tối thứ Hai đến thứ sáu trong tuần trên kênh VTV1, cùng đón xem để biết các diễn biến tiếp theo.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Huong-vi-tinh-than-Nam-mang-bau-khien-cac-fan-thich-thu-2237840.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao