Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ

Cảnh Nam và ông Sinh không chỉ lấy nước mắt của khán giả mà ngay đến cả Phương Oanh vẫn khóc sưng cả mắt khi xem lại cảnh chính mình đóng.

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 46 lên sóng tối 30/9 được khán giả quan tâm vì có tình tiết Nam sẽ nhận ra ông Sinh là bố đẻ của mình.


Clip Trích đoạn "Hương Vị Tình Thân" phần 2 tập 46

Cụ thể khi ông Sinh được công an thả vì không phải là kẻ giết người, Long và Nam đã đi đón. Trên đường về, ông Khang gọi điện thoại khuyên hai vợ chồng không nên giữ mối liên hệ thân thiết với ông Sinh. Vô tình cuộc nói chuyện này ông Sinh cũng nghe thấy. Thế nên ông Sinh cố tình từ chối đi ăn với vợ chồng Nam để tạo khoảng cách.

Sau đó ông Sinh quyết định khi đến nơi khác sinh sống để không ảnh hưởng tới Nam. Nhưng Long phản đối điều này, anh cho rằng thay vì bỏ đi, ông Sinh nên nhận lại Nam. Cuộc nói chuyện bị Nam chứng kiến toàn bộ. 

Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-1Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-2

Ông Sinh cho rằng ông đã không làm được gì, lại còn có thể phá vỡ hạnh phúc của con gái. Long có thể rộng lượng chấp nhận ông nhưng bố mẹ, gia đình Long thì không. Long động viên ông Sinh cứ yên tâm, anh sẽ thu xếp được chuyện gia đình. 

Nam vừa khóc vừa khẳng định cô không thể sống hạnh phúc khi có bố mà không dám nhận bố. Cô hiểu tình yêu thương mà bố đã dành cho mình, cũng biết những điều ông hy sinh vì con gái. 

Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-3Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-4

Thậm chí Nam đã quỳ xuống cầu xin bố hãy nhận con gái. Ông Sinh không kìm lòng được, cũngquỳ xuống và ôm lấy Nam, 2 bố con cùng khóc trong hạnh phúc.

Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-5Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-6Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-7

Việc Nam và ông Sinh nhận nhau đã được khán giả mong chờ từ lâu. Thế nên khi cảnh phim này lên sóng, với sự diễn xuất đầy cảm xúc của NSƯT Võ Hoài Nam (vai ông Sinh) và Phương Oanh (vai Nam) đã khiến không ít khán giả phải rơi nước mắt.

Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-8Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-9Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-10

Chính Phương Oanh cũng chia sẻ khi đọc kịch bản, khi đóng cô đã khóc, đến khi xem lại nữ diễn viên vẫn khóc sưng mắt. Phương Oanh còn gửi gắm các fan lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa "Quay sang ôm bố mẹ ngay thôi, vì bố mẹ là điều tuyệt vời nhất mà ta có trên đời này phải không ạ?"

Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-11

Bên cạnh đó dàn diễn viên của phim cũng xúc động với cảnh phim này. Từ diễn viên Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương cho đến Minh Cúc (vai Sâm giúp việc) để lại bình luận chia sẻ với Phương Oanh.

Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-12Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-13Phương Oanh khóc ngon lành khi xem cảnh Nam nhận ra bố đẻ-14

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất