'Hương Vị Tình Thân' tập 50: Bà Bích được minh oan tội ăn cắp

Bà Bích không còn bị mang tiếng ăn cắp trong mắt các thành viên gia đình thông gia, nhưng thủ phạm thực sự chưa được "chỉ mặt, đặt tên".

Hương Vị Tình Thân đang phát sóng những tập cuối. Ngoài việc ông Sinh được giải oan tội giết người hơn 20 năm trước, lão Tấn và bà Sa phải trả giá thì điều mà khán giả mong chờ nhất ở những tập cuối của phim là bà Bích sẽ được minh oan về tội lấy cắp vòng vàng của cụ Dần, mẹ con bà Sa - Thy sẽ bị vạch tội.

Hương Vị Tình Thân tập 50: Bà Bích được minh oan tội ăn cắp-1
Vụ việc bà Bích bị nghi lấy chiếc vòng vàng của cụ Dần khiến cuộc đời 2 nhân vật chính Nam - Long rẽ sang những bước ngoặt quan trọng.

Trong tập 50 (phần 2) lên sóng tối qua (06/10), vụ việc bà Bích lấy cắp chiếc vòng vàng đã được nhắc đến. Cụ thể, khi Nam về ở với ông Sinh vì mâu thuẫn với Thy, 2 chị em dâu không thể ở chung nhà, cụ Dần đã rất lo lắng, chạy đi tìm Nam.

Chạy đến nhà ông Sinh, cụ Dần gặp bà Bích. Cụ Dần hỏi có phải bà Bích và ông Sinh đã làm hại Nam không, có phải bà Bích làm thế là để trả thù cụ Dần vì bà còn hận cụ Dần từng đổ oan cho bà tội lấy chiếc vòng vàng.

Đáp lời cụ Dần, bà Bích nói bà đã quên vụ việc năm xưa rồi, chính ông Khang cũng đã nói sự hiểu lầm của mọi người đối với bà Bích. Bà Bích đồng thời khẳng định nếu bà không bỏ qua nỗi oan của mình thì còn lâu bà mới đồng ý cho Nam về làm con dâu trưởng nhà cụ Dần.

Hương Vị Tình Thân tập 50: Bà Bích được minh oan tội ăn cắp-2Hương Vị Tình Thân tập 50: Bà Bích được minh oan tội ăn cắp-3Hương Vị Tình Thân tập 50: Bà Bích được minh oan tội ăn cắp-4
Bà Bích không còn để bụng chuyện mình từng bị đổ oan tội ăn cắp chiếc vòng vàng.

Như vậy, bà Bích đã không còn bị mang tiếng là người ăn cắp chiếc vòng vàng có giá trị lớn của cụ Dần trong mắt các thành viên gia đình thông gia. Tuy nhiên, sau khi tập 50 (phần 2) lên sóng, khán giả vẫn thấy chưa thỏa mãn. Đành rằng bà Bích được minh oan nhưng thủ phạm thực sự là mẹ con bà Sa - Thy chưa được "chỉ mặt, đặt tên"

Người xem còn nhớ, chính bà Sa là người "ném đá giấu tay", trực tiếp bỏ chiếc vòng vàng vào túi của bà Bích, còn Thy xóa hết dữ liệu camera để giấu tội cho mẹ. Hành động của mẹ con bà Sa - Thy nhằm làm nhục mẹ con Nam, khiến gia đình Long không chấp nhận Long lấy 1 người vợ là con của 1 người mẹ ăn cắp.

Đúng như bà Sa và Thy tính toán, sau khi sự việc xảy ra, không nhận được sự tin tưởng từ Long, cùng với sự kiện Nam bị đổ oan đứng sau vụ Long bị đâm rồi giả vờ cứu anh, vì quá thất vọng, ê chề, Nam đã đi nước ngoài làm ăn 3 năm.

Tình tiết bà Bích bị mẹ con bà Sa - Thy đổ oan tội ăn cắp là tình tiết quan trọng, dẫn đến sự thay đổi lớn trong cuộc đời các nhân vật. Do đó, theo nhiều người, bà Bích dù đã được minh oan, nhưng mẹ con bà Sa và Thy phải đối diện với những hành động xấu xa, bỉ ổi của mình.

Hương Vị Tình Thân tập 50: Bà Bích được minh oan tội ăn cắp-5Hương Vị Tình Thân tập 50: Bà Bích được minh oan tội ăn cắp-6Hương Vị Tình Thân tập 50: Bà Bích được minh oan tội ăn cắp-7
Bà Sa ngang nhiên lấy vòng vàng bỏ vào túi bà Bích, Thy chỉ là người giải quyết hậu quả, sự thật này có được vạch trần?

Liệu sự việc về chiếc vòng vàng bị đánh cắp có được nhắc lại 1 lần nữa? Mẹ con bà Sa - Thy có bị gọi tên là thủ phạm trong vụ việc này để khán giả thỏa mãn?

Hương Vị Tình Thân tiếp tục được lên sóng vào 21h các tối thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần trên kênh VTV1, đón xem để có câu trả lời.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-ba-bich-da-duoc-minh-oan-toi-an-cap-vong-vang-nhung-lieu-me-con-sa-thy-co-bi-vach-toi-2242299.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao