Khán giả muốn cắt vai mẹ con Thy trong 'Hương Vị Tình Thân'

Thương cảm cho số phận của Nam và ông Sinh, người xem mong muốn đạo diễn cắt vai của những nhân vật khiến họ "tức điên".

Hương Vị Tình Thân đang khiến nhiều khán giả ngán ngẩm vì những tình tiết dài dòng chưa giải quyết được, tuy nhiên vẫn có khán giả chờ đợi đạo diễn tìm ra nút thắt để cuộc sống của Nam (Phương Oanh) trở nên hạnh phúc hơn.

Trong đoạn trích tập 48, bà Sa và lão Tấn đã có cuộc nói chuyện gay gắt về chuyện ông Sinh bị oan trong cái chết của ông Thắng. Lão Tấn trấn an bà Sa rằng không phải lo lắng gì cả, lão đã tính hết mọi chuyện.

Khán giả muốn cắt vai mẹ con Thy trong Hương Vị Tình Thân-1Khán giả muốn cắt vai mẹ con Thy trong Hương Vị Tình Thân-2
Lão Tấn và bà Sa đã có cuộc trò chuyện, và cả 2 có kế hoạch cho việc ông Sinh bj đổ oan về cái chết năm xưa

Điều khi lão Tấn lo chính là Thy, cô con gái của bà Sa, là người cứng đầu khó bảo như bố đẻ của cô. Thy trở thành cái gai trong mắt ông.

Sợ Thy đi tìm hiểu mọi chuyện sẽ bị bại lộ mối quan hệ tay 3 này nên lão Tấn đang căm phẫn, lên kế hoạch để bảo vệ chuyện cũ cũng như tìm cách dạy dỗ Thy.

Với tính cách mưu mô của lão Tấn, ông đã cho người bịt mặt cầm dao đến khống chế, đe dọa Thy không được tìm hiểu thêm về ông Sinh.

Thy sợ hãi chạy về nhà khóc lóc kể lại sự việc, và cô nhanh chóng đưa ra kết luận ông Sinh là người đã âm mưu đe dọa mình. Khi nghe câu chuyện, bà Xuân và ông Khang rất hoang mang và đã hỏi Nam về sự việc.

Nam luôn bảo vệ chính kiến của mình, cô khẳng định ông Sinh không phải người xấu, không phải thủ phạm gây nên chuyện.

Lúc đó bà Sa cũng có mặt, bà thẳng thừng xưng hô mày tao với Nam và hỏi cô tại sao dám khẳng định ông Sinh không liên quan.

Khán giả muốn cắt vai mẹ con Thy trong Hương Vị Tình Thân-3
Thy bị lão Tấn dọa khống chế không được tìm hiểu về ông Sinh


Clip trailer tập 48 Hương Vị Tình Thân

Bà Sa cũng có dính líu đến chuyện này nên cố tình đổ oan cho ông Sinh. Bị đẩy đến bước đường cùng, Nam đành phải nói rõ mọi chuyện vì cô muốn bảo vệ ông Sinh nên đã thừa nhận đó chính là bố ruột của mình.

Không biết sau khi công khai chuyện huyết thống, liệu Nam có được ở yên trong gia đình nhà họ Hoàng này hay sẽ phải xếp đồ về nhà mẹ nuôi.

Khán giả muốn cắt vai mẹ con Thy trong Hương Vị Tình Thân-4
Bà Sa xưng hô mày- tao với Nam

Khán giả muốn cắt vai mẹ con Thy trong Hương Vị Tình Thân-5
Nam đã công khai mối quan hệ huyết thống với ông Sinh

Dân mạng hầu hết đều rất bức xúc trước thái độ của bà Sa cũng như thương cảm cho số phận của Nam và ông Sinh.

Những lời mắng nhiếc không thương tiếc dành cho Thy và bà Sa là chủ đề được mọi người bàn luận khá nhiều qua mỗi tập phim. Nhiều người xem mong muốn đạo diễn cắt vai của những nhân vật khiến họ "tức điên".

Khán giả muốn cắt vai mẹ con Thy trong Hương Vị Tình Thân-6Khán giả muốn cắt vai mẹ con Thy trong Hương Vị Tình Thân-7Khán giả muốn cắt vai mẹ con Thy trong Hương Vị Tình Thân-8Khán giả muốn cắt vai mẹ con Thy trong Hương Vị Tình Thân-9
Dân mạng hầu hết đều tức điên vì nhân vật bà Sa và Thy

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất