'Hương Vị Tình Thân' tập 57: Long 'chạy đằng trời' khó thoát vị trí con rể

Vì để tuột mất "con mồi" là Huy nên với Long, bà Bích tìm cách để ghép đôi anh cùng Nam.

Bà Bích (Tú Oanh) quyết tìm cách biến Long (Mạnh Trường) thành con rể

Trong tập 57 Hương Vị Tình Thân, tình cảm của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) ngày càng có dấu hiệu khởi sắc. Sau nhiều ngày nằm viện, Nam cuối cũng được xuất viện. được Long đưa về tận nhà cùng với bà Bích và Diệp. Anh chàng giám đốc không chỉ tay xách nách mang đồ đạc mà về đến sân, Long cõng Nam lên phòng vì lo vết thương của cô vẫn đau.

Hương Vị Tình Thân tập 57: Long chạy đằng trời khó thoát vị trí con rể-1

Biết ý, bà Bích và Diệp lấy cớ ra khỏi nhà để dành không gian riêng tư cho cặp đôi. Thấy Nam gọi Diệp lên phòng để nhờ giúp, Long hớt hải chạy lên khiến cô ngượng ngùng. Nhưng vì đang ăn mặc có phần hớ hênh, Nam cố gắng che chắn trước Long. Cô đuổi anh đi ra, nói rằng mình tự lo được. Khi Long vừa quay đi thì Nam đã đau đớn suýt ngã khiến anh vội vàng quay lại đỡ người thương.

Hương Vị Tình Thân tập 57: Long chạy đằng trời khó thoát vị trí con rể-2

Trong khi đó, bà Bích rất vui vẻ trở về phòng đếm tiền mà đồng nghiệp gửi tặng Nam trong thời gian bị bệnh. Dù Nam chỉ mới là người quen thân thiết với gia đình Long nhưng số tiền cô nhận được cũng khá nhiều. Bà Bích mơ tới một viễn cảnh khi Nam trở thành người thân trong nhà Long, khi đó bà chỉ cần ngồi không đếm tiền mà thôi.

Hương Vị Tình Thân tập 57: Long chạy đằng trời khó thoát vị trí con rể-3

"Thằng em mình đã để tuột rồi. Thằng anh, gặp trời này mày có chạy vào mắt", bà Bích tuyên bố.

Thy (Thu Quỳnh) lộ bộ mặt ích kỷ, tham lam

Cũng trong tập này, cả gia đình bà Xuân, ông Khang đều quan tâm, chăm sóc Nam khi cô điều trị trong bệnh viện. Chứng kiến sự việc này, Thy tỏ ra không hài lòng. Thy lo rằng, Nam có thể về nhà ông Khang làm dâu trưởng, ảnh hưởng đến vị thế của cô trong gia đình chồng.

Hương Vị Tình Thân tập 57: Long chạy đằng trời khó thoát vị trí con rể-4

Ông Khang sau chuyến đi công tác về và thấy bà Xuân đang mệt mỏi đã có ý nghỉ làm quản lý, trao lại quyền chèo lái công ty của gia đình cho Long. Long bày tỏ chỉ sợ không đủ sức gánh vác thay bố mình. Điều đáng nói là ở ngoài nghe thấy ông Khang nói chuyện về Huy (Anh Vũ), Thy tiếp tục cảm thấy lo lắng về vị trí của chồng trong gia đình. Điều cô muốn có lẽ hơn thế, nhất là khi việc kinh doanh nhà hàng của Huy không thuận lợi.

Hương Vị Tình Thân tập 57: Long chạy đằng trời khó thoát vị trí con rể-5Hương Vị Tình Thân tập 57: Long chạy đằng trời khó thoát vị trí con rể-6

Sau sự việc này, Thy đã hỏi chồng về việc phát triển chuỗi nhà hàng. Huy đã bày tỏ bản thân cũng muốn phát triển sự nghiệp những chưa đủ kinh phí và không muốn nhờ gia đình hỗ trợ. Sau đó, Thy bóng gió về việc chưa hài lòng với sự nghiệp, định hướng phát triển kinh tế của Huy. Theo Thy việc Huy nhờ tới sự trợ giúp từ gia đình là điều bình thường. Điều này đã khiến hai vợ chồng lời ra, tiếng vào, không hài lòng về nhau.

Vừa mới thay đổi suy nghĩ về Nam, bà Xuân lại bị bà Sa "tẩy não"

Vì Nam đỡ một nhát dao thay Long, thái độ của bà Xuân với Nam đã khác xưa. Còn bà nội Long đương nhiên hết lòng yêu Nam, bà chăm Nam còn hơn cả mọi người thân trong nhà.

Thấy bà Xuân thay đổi thái độ dành cho Nam, bà Sa (Thu Hạnh) lại lo lắng không yên. Mẹ Thy vẫn không chịu buông tha chọc ngoáy, nói xấu Nam với bà Xuân: "Biết đâu lại là khổ nhục kế, níu kéo tình cảm của thằng Long thì sao. Tôi được nghe rất nhiều câu chuyện, nhiều đứa vì muốn làm dâu nhà giàu nên không từ một thủ đoạn nào".

Hương Vị Tình Thân tập 57: Long chạy đằng trời khó thoát vị trí con rể-7Hương Vị Tình Thân tập 57: Long chạy đằng trời khó thoát vị trí con rể-8

Nghe bà Sa nói vậy, bà Xuân cũng có ý không tin và bênh vực cho Nam: "Không có chuyện đấy đâu. Bạn biết không, suýt vào tim, chỉ còn mấy ly thôi. Không có ai lấy tính mạng của mình ra để tạo niềm tin cả. Chuyện này tôi chỉ thấy trên phim thôi, còn ngoài đời làm gì có". Dù vậy, thái độ bà Xuân cũng đang nửa tin nửa ngờ sau khi nghe bà Sa nói chuyện.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-tap-57-ba-bich-tuyen-bo-long-chay-dang-troi-khong-thoat-khoi-vi-tri-con-re-2021070722375289.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất