'Hương Vị Tình Thân' preview tập 57: Long xông vào phòng Nam khi cô thay đồ

"Thiên thời, địa lợi", liệu "nhân có hòa"? Long và Nam có tiến thêm một bước trong việc thể hiện tình cảm?

Trong preview tập 57 Hương Vị Tình Thân, sau khi nhập viện cấp cứu vì bị đâm dao, Nam được ra viện và trở về nhà. Người đưa Nam về không ai khác chính là Long.


Preview tập 57 "Hương Vị Tình Thân"

Nam chật vật chuẩn bị đồ để thay trong phòng riêng. Khi Nam đang đau đớn vì vết thương thì Long bước vào.

Lúc này trên người Nam mặc độc chiếc áo hai dây khiến cô bối rối. Cô cũng không nghĩ người bước vào là Long bởi cô tưởng anh đã ra về.

Nam muốn Long gọi Diệp giúp mình nhưng Long cho biết Diệp đã đi ra chợ với bà Bích. Long hỏi Nam cô có cần anh giúp gì không. Nam đáp "Không cần" và nói Long đi xuống nhà.

Quay lưng đi nhưng biết Nam đi lại khó khăn, Long quay lại đỡ cô. Vừa đỡ Nam, Long vừa nhắc nhở cô bỏ quần áo đang cầm trên tay ra để tránh vướng víu. "Không thay lúc này thì thay lúc khác" - Long nói với Nam.

Hương Vị Tình Thân preview tập 57: Long xông vào phòng Nam khi cô thay đồ-1Hương Vị Tình Thân preview tập 57: Long xông vào phòng Nam khi cô thay đồ-2Hương Vị Tình Thân preview tập 57: Long xông vào phòng Nam khi cô thay đồ-3
Ở gần nhau ở chỗ riêng tư vắng vẻ thế này, liệu giữa Long và Nam có xuất hiện thêm một nụ hôn thể hiện tình cảm?

Ở diễn biến khác, bà Xuân và bà Sa lại nói câu chuyện về Nam và Long. Về việc Nam đỡ cho Long một nhát dao, bà Sa đặt câu hỏi biết đâu đó là khổ nhục kế của Nam để níu kéo tình cảm của Long.

Vết thương gần tim khiến Nam nguy kịch, vì thế bà Xuân cho rằng không có chuyện Nam dùng khổ nhục kế như bà Sa nghĩ.

Song bà Sa cố khẳng định "Càng nguy hiểm càng tạo được niềm tin cho người khác". "Đấy, nó đang chiếm được lòng tin của bạn rồi đấy" - bà Sa nói thêm.

Lần này không dễ nghe theo lời "đâm chọt" của bà Sa, bà Xuân nói chuyện như nghi ngờ của bà Sa thì bà chỉ thấy trên phim.

Bà Sa cố kết tội Nam đến cùng. Bà Sa thuyết phục bà Xuân bằng kinh nghiệm của mình: "Tôi được nghe rất nhiều câu chuyện của những cô gái muốn vào làm dâu nhà giàu, không từ một thủ đoạn nào hết".

Hương Vị Tình Thân preview tập 57: Long xông vào phòng Nam khi cô thay đồ-4

Cuối preview tập 57, Long và bố cũng có cuộc nói chuyện riêng với nhau. Ông Khang nói ý định muốn để Long thay vị trí của ông trong công ty, bởi công ty là của gia đình, Long lại là con trưởng.

Long khiêm nhường đáp lại ông Khang rằng được bố tin tưởng anh rất vui, song Long chỉ sợ anh chưa đủ sức gánh vác vị trí thay bố. Ông Khang rất tin tưởng và tiếp tục động viên Long.

Bên cạnh niềm tin dành cho Long, ông Khang phải suy nghĩ nhiều về Huy. Ông Khang tiếc Huy không chịu về công ty để gánh vác công việc cùng anh trai.

Hương Vị Tình Thân preview tập 57: Long xông vào phòng Nam khi cô thay đồ-5

Ông Khang còn cho biết trước đây ông hướng cho Huy học ngành kiến trúc cũng là để sau này bố con, anh em cùng quy tụ về xây dựng tiền đồ cho gia đình.

Ông không hiểu sao Huy lại theo nghề nấu nướng. Theo ông Khang, nghề nấu nướng, bếp núc là của đàn bà.

"Thú thực đến bây giờ bố vẫn không hiểu nổi tại sao nó lại lựa chọn như thế" - ông Khang băn khoăn.

Câu chuyện của Long và ông Khang được Thy nghe thấy. Mục đích ban đầu tiếp cận Huy là mẹ con Thy muốn nối cơ nghiệp gia đình anh. Thế nhưng, việc ông Khang cân nhắc đưa Long thay vị trí của ông và chấp nhận Huy theo đuổi sự nghiệp riêng khiến Thy thất vọng.

Hương Vị Tình Thân preview tập 57: Long xông vào phòng Nam khi cô thay đồ-6

Tập 57 Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h hôm nay trên kênh VTV1, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-preview-tap-47-nam-boi-roi-khi-long-xong-vao-phong-luc-co-dang-thay-do-2175255.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao