'Hương Vị Tình Thân' tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa

Lão Tấn đã hiện rõ bộ mặt ác độc của mình khi muốn giết hại Thy và mặc bà Sa van xin, lão vẫn quyết không tha. Nam đã kịp thời có mặt để giải cứu cho 2 mẹ con nhà Thy.

Hương Vị Tình Thân đang đi đến những tập cuối, qua mỗi tập phim, khán giả vẫn chưa thỏa mãn với cách giải quyết vấn đề của đạo diễn phim, những tình tiết vô lý dài dòng khiến khán giả ngám ngẩm và người xem đặt câu hỏi liệu kết thúc phim những người độc ác có bị trừng phạt hay tiếp tục sống nhởn nhơ.

Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-1Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-2
Bà Sa biết Thy gặp nguy hiểm nên đã tìm đến mong lão Tấn tha

Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-3
Lão Tấn lộ rõ bản chất độc ác của mình

Trong đoạn trích tập 62 của phim, sau khi Thy bị một người lạ mặt khống chế ở trong xe, kẻ tay sai của lão Tấn đã bắt cóc trói Thy và đưa cô đến ngôi nhà hoang. Không biết ai đã thông báo cho bà Sa về tình hình của con gái, bà lập tức chạy đến để tìm cách cứu con. Vì lo lắng cho em bé ở trong bụng của mình sẽ bị lão Tấn hãm hại nên Thy quyết định im lặng, không nói về chuyện quá khứ mà cô đã điều tra được.


Clip trailer tập 62 Hương Vị Tình Thân

Bà Sa đến lúc này mới nhìn thấy bộ mặt thật của lão Tấn, lão không hề yêu bà, dù ra sức van xin người tình tha mạng cho Thy, bà dùng những lời nói tình cảm cho đến việc dùng Dũng Mathew ra để đe dọa lão Tấn: "Nếu anh  định làm gì nó thì tôi sẽ hận anh suốt cả cuộc đời này. Kể cả thằng Dũng nữa, nó sẽ không tha thứ cho anh đâu". Tuy nhiên những gì bà Sa đều không khiến lão Tấn lo sợ, lão nói thắng vào mặt bà: "Cô hận tôi? Cô là cái gì mà tôi phải sợ cô hận tôi?"

Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-4
Nam lao đến cứu Thy nhưng sự việc không thành

Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-5
Tên canh cửa đã phóng lửa vào Nam và Thy, liệu cả 2 có thoát được biển lửa

Ở một phân đoạn khác, Thy chỉ còn lại một mình trong căn nhà hoang, Nam bỗng nhiên xuất hiện, cô dùng gậy đánh vào đầu người đàn ông đang canh ở phía ngoài rồi chạy nhanh vào cứu Thy. Vừa nhìn thấy Nam, Thy như tìm được nguồn sống, cô ra sức kêu gào mong chị dâu cứu mình. Trong lúc đang cố gắng cởi trói cho Thy, gã đàn ông canh cửa tỉnh lại, ông đã phóng lửa vào đốt căn nhà. Khán giả đang lo lắng không biết liệu Nam và Thy có thoát khỏi biển lửa.

Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-6Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-7Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-8Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-9Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-10Hương Vị Tình Thân tập 62: Nam ra tay cứu Thy trong biển lửa-11
Khán giả bức xúc vì những tình tiết trong phim

San
Theo VietNamNet

 


 


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất