'Hương Vị Tình Thân' tập 60: Chiến 'Chó' tống tiền lão Tấn?

Những kẻ ác trong "Hương Vị Tình Thân" bắt đầu từng người một phải nhận "quả báo" vì sự vô nhân tính trong quá khứ.

Hương Vị Tình Thân ở những tập cuối đang tập trung vào việc giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình, tuy nhiên những tình tiết được đưa ra khiến khán giả bức xúc bởi sự dài dòng lê thê. 

Chuyện Nam đang mang thai dù đã qua 2-3 tập phim, cô vẫn chưa nói với shark Long, hay như chuyện minh oan cho ông Sinh mãi vẫn ở trong vòng luẩn quẩn.

Chiến "Chó" đang là nhân vật được mọi người quan tâm. Kết thúc tập 59, một đệ tử về tận quê tìm anh nhưng vì nghĩ đệ tử đã bán đứng mình nên Chiến "Chó" liên tục mắng chửi dù người kia vẫn cố gắng thanh minh.

Sự xuất hiện của nhân vật này khiến người xem đặt giả thuyết người này đang nắm giữ trong tay bằng chứng, có thể minh oan cho ông Sinh.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Chiến Chó tống tiền lão Tấn?-1Hương Vị Tình Thân tập 60: Chiến Chó tống tiền lão Tấn?-2
Chiến "Chó" giả giọng gọi điện cho lão Tấn để tống tiền?

Ở đoạn trích tập 60, Chiến "Chó" đã bịt mũi giả giọng gọi điện cho lão Tấn tống tiền, anh nói lão Tấn sẽ có bản gốc chứng cứ. Nhưng với người nhiều kinh nghiệm như lão Tấn, không dễ có thể lừa được lão.

Ngay lập tức lão đặt câu hỏi: "Lấy gì đảm bảo những hình ảnh này không rò rỉ ra ngoài?". Không hề run sợ, Chiến "Chó" thẳng thừng: "Đừng có lằng nhằng, nếu mày không chuyển tiền, tao sẽ bán nó cho người cần".


Clip trailer Hương Vị Tình Thân tập 60

Có vẻ như Chiến "Chó" muốn giúp đỡ ông Sinh nên tìm cách lừa lão Tấn, cho lão xuất hiện rồi báo công an. Cũng nhiều người cho rằng Chiến "Chó" khó thay đổi, bởi bản chất hắn là kẻ tham tiền.

Ở một phân đoạn khác, Thy cung cấp thông tin cho bà Sa rằng lão Tấn đang lo thủ tục để Dũng và Diệp được đến với nhau, không cần có sự xuất hiện của bà Sa.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Chiến Chó tống tiền lão Tấn?-3Hương Vị Tình Thân tập 60: Chiến Chó tống tiền lão Tấn?-4
Bà Sa bàng hoàng khi Thy thông báo việc lão Tấn đang lo thủ tục cho Dũng và Diệp

Điều này khiến bà Sa cảm thấy bàng hoàng, bà không thể ngờ có ngày lão Tấn lại trở mặt như vậy. Với bản tính không chịu thua bất kì ai, chắc hẳn bà Sa và lão Tấn sẽ có cuộc nói chuyện để làm sáng tỏ.

Liệu 2 người này có lật mặt nhau không, khán giả xem phim vẫn đang chờ đợi.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Chiến Chó tống tiền lão Tấn?-5
Ông Sinh và cụ Dần đang trò chuyện cùng nhau thì Nam xuất hiện

Ông Sinh và cụ Dần dần trở nên thân thiết. Ông Sinh chia sẻ cùng cụ, cụ Dần là người hiểu chuyện nên trấn an ông Sinh không phải lo lắng. Khi Nam trở về nhà, cô mua rất nhiều đồ để ông Sinh mang đến cho bố con Chiến "Chó".

Hành động của Nam khiến Chiến "Chó" xúc động, liệu anh sẽ suy nghĩ lại việc làm của mình mà tìm cách giải oan cho ông Sinh không?

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất