'Hương Vị Tình Thân' trailer tập 63: Dũng lại bị Nam tát 'lật mặt'

Sau câu nói "Cả nhà cô đều phải dạy dỗ lại hết", Dũng lập tức bị Nam cho ăn một phát tát "nổ đom đóm mắt".

Mở đầu trailer tập 63 Hương Vị Tình Thân là cuộc hỗn chiến giữa Nam với Dũng cùng sự chứng kiến của 3 người là Hồng - đồng nghiệp Nam, Diệp và Long.


Trailer "Hương Vị Tình Thân" tập 63

Dường như Dũng vừa có sự xúc phạm không hề nhẹ với Diệp khiến Nam phải dựng ngược lên hỏi "Mày vừa làm gì?'". Diệp đứng bên cạnh run rẩy, sợ sệt, còn Hồng thì sốt sắng cản Nam "Nam ơi nữ tính tí đi em".

Dũng cười khẩy, tiếp tục chọc tức Nam: "Trước khi mắng người khác thì lôi con em mình về mà dạy dỗ lại'". Chưa hết, Dũng còn đệm 1 câu "cà khịa" Nam "cực mạnh" rằng: "À quên, cả nhà cô đều phải dạy dỗ lại hết".

Không thể nhịn được sự xúc phạm của kẻ tồi tệ như Dũng, Nam lập tức cho anh chàng ăn một phát tát đau điếng. Phía xa xa, Long đã chứng kiến hết tất cả mọi chuyện.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 63: Dũng lại bị Nam tát lật mặt-1

Sau chuyện này, mâu thuẫn giữ gia đình Nam và gia đình Dũng chắc chắn sẽ càng trở nên sâu sắc, khó lòng hóa giải, còn bản thân Long hẳn cũng phải khó xử khi đứng giữa bạn gái và gia đình thông gia.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 63: Dũng lại bị Nam tát lật mặt-2

 Ở diễn biến khác là màn đấu khẩu không kém phần gay gắt của bà Sa và bà Bích. Bà Bích nói bà Sa là người phụ nữ không có chồng, nhưng nếu bà Sa giỏi giang thì phải tự lo chồng giàu, việc tốt cho con cái của mình. 

Bà Sa dằn mặt lại bà Bích: "Bà đừng ghen ghét những gì mình không bao giờ có". Tuy nhiên, bà Bích hiện rất biết mình là ai, cười lớn rồi tuyên bố phần thắng sẽ thuộc về con gái của bà.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 63: Dũng lại bị Nam tát lật mặt-3

"Này, đừng vênh váo quá sớm, con gái bà mới về bên đấy làm dâu thứ thôi, thằng Long trước sau gì nó cũng lấy con Nam nhà tôi, lúc đấy con Nam là dâu trưởng, toàn bộ cơ nghiệp nó sẽ nắm trong tay, để xem ai sẽ đè đầu cưỡi cổ ai" - lời bà Bích khiến bà Sa tức nghẹn, còn khán giả thì hả hê.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 63: Dũng lại bị Nam tát lật mặt-4

Tập 63 Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h tối nay(15/07) trên kênh VTV1, cùng đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-trailer-tap-63-dung-lai-bi-nam-tat-lat-mat-2180958.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất