'Hương Vị Tình Thân' tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm 'chuyện ấy'

Thấy cặp đôi hôn nhau mọi lúc mọi nơi và sợ Nam bị Long làm "chuyện xấu", bố Sinh đã nghĩ mọi cách để khiến đôi trẻ không được ngủ chung.

Tối 12/7 Hương Vị Tình Thân tập 60 lên sóng trong sự háo hức chờ đón của khán giả. Vì với những hình ảnh "nhá hàng" đã cho thấy Long và Nam sẽ có một chuyến đi công tác rất thú vị.


Trích đoạn tập 60 "Hương Vị Tình Thân"

Quả thật cặp đôi đã có chuyến nghỉ dưỡng "trá hình" tràn ngập tình cảm. Đặc biệt người xem tiếp tục bị "sâu răng" vì những khoảnh khắc ngọt ngào của "đôi chim cu" Long và Nam.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-1
Long phàn nàn Nam sao lại ăn giò, bánh mỳ, bánh chưng với rượu vang thế này.
Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-2Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-3
Nhưng mà Nam đút cho thì Long vẫn ăn, lại còn bảo "Yêu em nên mới ăn đấy".

Thế nhưng bố Sinh lại không hài lòng khi thấy những hình ảnh thân thiết này. Vậy nên ông đã tìm cách tách cả hai ra với những chiêu trò khó đỡ. 

Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-4Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-5Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-6
Hôn liên tục thế này thì chẳng trách bố Sinh phải lo lắng.

Cụ thể, khi thấy Long "vật" Nam nằm hẳn dưới thảm cỏ, bố Sinh tìm một quả dừa để ném vào Long. Tuy nhiên lại làm cặp đôi giật mình, tưởng dừa rơi xuống đất nên Long quyết định bế Nam vào trong phòng.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-7Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-8
Bố Sinh "trố mắt" khi thấy cô con gái của mình hôn mãnh liệt với shark Long.
Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-9
Bố Sinh đi "rình rập" nhưng mặc bộ đồ không thể nào nổi bật hơn.
Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-10
Việc ném dừa của bố không làm cả hai tách nhau ra mà còn khiến Long bế Nam vào hẳn phòng.

Không thể để Long làm "chuyện xấu" với con gái, bố Sinh một lần nữa dùng quả dừa và xơ dừa đốt tạo khói, để chuông báo cháy vang lên khiến Long phải chạy ra khỏi phòng xem tình hình. 

Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-11Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-12Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-13

Chiêu này của bố Sinh khiến khán giả không khỏi bật cười và nói vui "Ông bố của năm là đây". Còn với Long, có ý kiến đùa rằng bố Sinh tốn nhiều thời gian để đốt và tìm được vị trí báo cháy thế mà anh chàng chỉ mới cởi mỗi áo, vậy là "dở" rồi.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-14Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-15Hương Vị Tình Thân tập 60: Bố Sinh ngăn Long và Nam làm chuyện ấy-16
Nam cũng nhân cơ hội khóa trái cửa phòng để Long không vào được nữa. Có vẻ cô nàng cũng chưa sẵn sàng để làm "chuyện ấy".

Hương Vị Tình Thân tập 61 sẽ tiếp tục lên sóng vào tối nay 13/7. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất