'Hương Vị Tình Thân' tập 66: Sự thật Thy và bà Sa 'liên thủ' đổ oan bà Bích

Đúng là "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", bà Sa ác 10 thì Khánh Thy cũng phản diện chẳng kém cạnh.

Sau khi phốt ăn cắp đồ của bà Bích bị phanh phui, Huy và Long đã có cuộc nói chuyện riêng. Trong khi Huy tỉnh táo khẳng định bà Bích không phải người ăn cắp chiếc vòng thì Long lại vẫn nghi ngờ, cho rằng mẹ của Nam thực sự có lý do để làm chuyện đó.

Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-1

Vì quá xấu hổ và rối bời nên tối hôm đó, Nam đã trằn trọc suy nghĩ, thậm chí còn từ chối gặp Long.

Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-2

Biết mẹ mình bị gài bẫy và nghi ngờ đích danh bà Sa, Nam tìm gặp Thy để dằn mặt. Cô nói rằng cả Thy và bà Sa đều thông minh nên biết cách xử lý camera. Thế nhưng, Nam khẳng định sự thật cuối cùng cũng sẽ được phanh phui, cái ác của mẹ con Thy không thể nào giấu được mãi.

Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-3Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-4

Mọi chuyện càng rắc rối, Nam càng muốn tìm ra chứng cứ chứng minh mẹ mình vô tội. Cô đề nghị Long cho xem camera an ninh. Thế nhưng, đoạn phim ngày hôm đó đã bị xóa và Long chỉ còn giữ lại những chứng cứ chứng minh bà Bích có tính tắt mắt, ăn cắp vặt. Chính anh cũng thừa nhận, mình có suy nghĩ không tốt cho mẹ của Nam.

Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-5Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-6

Quá xấu hổ trước những chứng cứ không có lợi của bà Bích, lại bị suy nghĩ, lời nói của Long và người nhà anh làm cho tổn thương, Nam vô cùng suy sụp. Cô quyết định nói lời chia tay với Long vì cảm thấy bản thân không còn cách nào đối diện với người yêu nữa.

Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-7

Sau khi đề nghị chia tay, Nam tới mộ bố Tuấn để tâm sự. Nam thừa nhận còn rất yêu Long nhưng vì sự khác biệt trong cuộc sống, hoàn cảnh và suy nghĩ nên bản thân cô ngày càng tự ti.

Nam cũng không muốn tình cảm này ảnh hưởng tới những người thân, vì thế mà cô cần thêm thời gian cho chuyện này.

Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-8

Đi về nhà, Nam lơ đãng nên đã bị chiếc xe máy vô tình va phải khiến cô ngã ra đường. Ông Sinh thấy vậy vội tới gần để đỡ Nam và hỏi thăm. Gặp lại được ông Sinh đúng lúc tâm trạng bị xáo trộn, Nam đã tâm sự với người bạn già. Nhờ ở bên ông Sinh, tâm trạng của Nam được vỗ về, an ủi rất nhiều.

Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-9Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-10

Sau khi quyết định chia tay, cả Nam và Long đều buồn bã, không ngủ được. Hai người thậm chí còn vứt hết những món đồ kỉ niệm để nhanh chóng quên nửa kia. Thế nhưng tình cảm đâu phải chuyện ngày một ngày hai, Nam và Long chắc chắn sẽ vẫn còn bận lòng rất nhiều.

Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-11Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-12

Mọi chuyện dần êm xuôi, Thy gọi điện cho bà Sa để trách móc. Thì ra, bà Sa chính là tác giả của màn trộm đồ rồi bỏ vào túi bà Bích. Chính Thy là người đã xử lý chiếc camera, xóa bỏ hết chứng cứ phạm tội của mẹ.

Khi bị con gái dằn mặt, bà Sa vẫn dương dương tự đắc: "Vì con là con của mẹ. Chỉ có khi nào mẹ chết đi, hoặc con làm cách nào đó cắt đứt với mẹ thì mới thoát được thôi" Những lời đe dọa của bà "mẹ mìn" này thực sự đáng sợ.

Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-13Hương Vị Tình Thân tập 66: Sự thật Thy và bà Sa liên thủ đổ oan bà Bích-14

Liêu sự thật về vụ việc có được tiết lộ? Đón xem tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để có câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-66-lo-dien-su-that-thy-va-ba-sa-lien-thu-do-oan-cho-ba-bich-2185396.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất