'Hương Vị Tình Thân' tập 67: Giúp việc bị đổ tiếng oan, quay lại 'chửi' xối xả chủ cũ

Trong "Hương Vị Tình Thân" tập 67, bà Bích hết cãi tay đôi với bà Dần thì lại mạnh miệng mắng bà Xuân. Khán giả người thích kẻ chê khi thấy hành động này.

Hương Vị Tình Thân tập 67 lên sóng tối 21/7 tạo nên tranh cãi xung quanh nhân vật bà Bích. 

Sau khi bị đổ tiếng oan lấy trộm vòng vàng và nguy cơ mất con rể tương lai Long, bà Bích quyết tâm quay lại nhà bà Dần để làm hòa. Tuy nhiên không những không làm lành được mà bà Bích còn đẩy mối quan hệ 2 nhà ngày càng xấu đi.

Hương Vị Tình Thân tập 67: Giúp việc bị đổ tiếng oan, quay lại chửi xối xả chủ cũ-1

Nhìn thấy bà Bích, bà Dần xua tay đuổi đi, còn nói giúp việc cũ là người không ra gì. Không nhịn được nữa, bà Bích cãi tay đôi với bà Dần, còn dọa bà Dần sẽ phải trả giá.

Hương Vị Tình Thân tập 67: Giúp việc bị đổ tiếng oan, quay lại chửi xối xả chủ cũ-2

Chưa hết, khi ra về thì gặp tiếp bà Xuân. Bà Bích lại phải chịu nghe những lời chì chiết, nói đủ điều về bà và Nam, từ hỗn láo đến không có giáo dục. Tất nhiên bà cũng lại "tốc váy" lên mắng lại sa sả.

Hương Vị Tình Thân tập 67: Giúp việc bị đổ tiếng oan, quay lại chửi xối xả chủ cũ-3Hương Vị Tình Thân tập 67: Giúp việc bị đổ tiếng oan, quay lại chửi xối xả chủ cũ-4


Clip Bà Bích quay lại nhà của Long và chửi sa sả từ bà Dần đến bà Xuân.

Bị bà Xuân đuổi việc, bà Bích xin tới nhà khác làm giúp việc. Thế nhưng người chủ mới lại quen với bà Sa nên bà Bích bị "đối thủ" bóc phốt. Vẫn chứng nào tật nấy, bà Bích lại trộm đồ ăn chỉ mới ngày đầu đi làm, thế là tiếp tục mất việc.

Hương Vị Tình Thân tập 67: Giúp việc bị đổ tiếng oan, quay lại chửi xối xả chủ cũ-5

Khán giả người thích kẻ chê khi thấy hành động "chửi" chủ cũ của bà Bích. Người cho rằng Long và Nam không đến được với nhau rồi, đã mất hết hy vọng thì cứ làm một trận "combat" như này cho đã. Bình luận khác thì phản đối vì làm thế Nam mới lại càng không có cửa vào nhà Long, chưa kể dù không lấy vòng vàng thì thói ăn cắp vặt của bà Bích là không chấp nhận được.

Hương Vị Tình Thân tập 67: Giúp việc bị đổ tiếng oan, quay lại chửi xối xả chủ cũ-6Hương Vị Tình Thân tập 67: Giúp việc bị đổ tiếng oan, quay lại chửi xối xả chủ cũ-7Hương Vị Tình Thân tập 67: Giúp việc bị đổ tiếng oan, quay lại chửi xối xả chủ cũ-8Hương Vị Tình Thân tập 67: Giúp việc bị đổ tiếng oan, quay lại chửi xối xả chủ cũ-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất