Hữu Công nhập hội 'bố bỉm sữa', kể lại nỗi đau 4 lần mất con

Thấu hiểu những đau đớn Thủy Tiên trải qua, Hữu Công dặn lòng phải yêu thương bà xã thật nhiều.

Tối qua (3/2), Hữu Công hào hứng chia sẻ bã xã Thủy Tiên đã vượt cạn thành công. Đó là một bé trai, được vợ chồng anh đặt tên là Nguyễn Lam Phong.

Hữu Công nhập hội bố bỉm sữa, kể lại nỗi đau 4 lần mất con-1
Hữu Công chính thức nhập hội bố bỉm sữa.

Nhớ về quãng thời gian vợ mang bầu, nam vlogger không giấu nổi sự xót xa khi chứng kiến vợ "tự tay đâm từng mũi kim tiêm vào bụng để giữ con". Qua đây Hữu Công tiết lộ, bà xã từng 4 lần sảy thai.

Qua đây, Hữu Công tự dặn mình và nhắn nhủ con trai "phải phối hợp yêu thương mẹ thật nhiều".

Hữu Công nhập hội bố bỉm sữa, kể lại nỗi đau 4 lần mất con-2
Cặp đôi kết hôn ngày 29/4/2018.

Trích chia sẻ của Hữu Công:

"Con trai yêu quý!

Bố mẹ hạnh phúc khi con đã đến bên bố mẹ. Đó là một món quà vô giá mà cuộc sống này ban tặng.

Con là một người may mắn, hãy nhớ lấy điều này. Con có 4 người anh chị em, có điều các anh chị không được may mắn như con. Nhưng bố tin các anh chị luôn ở bên cạnh bảo vệ con như tất cả những gì bố mẹ đã từng bảo vệ con. 

Sau này cho dù bất kể có điều gì xảy ra, con hãy nhớ lấy, mẹ là người xứng đáng con dành tình yêu thương nhất. Bởi bố đã chứng kiến rất nhiều giọt nước mắt mẹ rơi vì các con. Rất rất nhiều con ạ. Đó đều là những nỗi đau vô bờ bến của một người mẹ khi mất đi những người con chính là các anh, các chị của con. 

Để con có thể khoẻ mạnh và tăng trưởng bình thường trong bụng, mẹ của con đã phải chịu đựng 300 mũi tiêm mà ngày nào bố cũng chứng kiến. Mẹ của con tự tay đâm từng mũi kim tiêm vào bụng để giữ được con như ngày hôm nay. Bụng của mẹ cũng vì thế mà thâm tím, chai lì cứng hết lại đó con có biết không. 

Bố là người kề vai sát cánh bên mẹ. Nhưng bố có thể tự hiểu được rằng, tình yêu thương vô bờ bến hay sự hy sinh cao cả dành cho các con, bố không thể so bì được với mẹ của con.

Bố đã thấy quá nhiều nỗi đau tột cùng của mẹ. Bố chứng kiến mẹ của con nghị lực từng ngày vượt qua những nỗi đau ấy. Để có được con như ngày hôm nay, bố cảm thấy mình thật nhỏ bé so với sự hy sinh của mẹ. Vậy mà nhiều khi bố vẫn khiến mẹ của con phải buồn, phải khóc. Bố thật tệ con ạ.

Trong khoảnh khắc vượt cạn này, đối diện với biết bao biến chứng sản khoa nguy hiểm, nhưng mẹ của con luôn sẵn sàng đối diện để con bình an đến với bố mẹ. Mẹ thật tuyệt vời phải không con.

Vì tất cả những điều đó, bố con mình phải phối hợp với nhau thật tốt, để yêu thương mẹ thật nhiều, và bù đắp những tổn thương mà mẹ của con đã từng gánh chịu, con nhé.

Bố yêu mẹ Tiên và con trai Nguyễn Lam Phong của bố!".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huu-cong-ke-ve-noi-dau-4-lan-mat-con-n-250900.html

Hữu Công Vlogger

Tin tức mới nhất