'Hữu Phỉ' tung poster Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác

Cặp nhân vật chính của phim được khen đẹp đôi, tạo hình và phong cách như bước ra từ tiểu thuyết gốc.

Ngày 2/1, trang Weibo của đoàn phim Hữu Phỉ chia sẻ poster mới nhất về hai nhân vật chính do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác thủ vai. Trong hình, cặp đôi chính cầm bức họa của nhau, mỉm cười ngọt ngào. Poster mới ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ với hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận. Từ khóa về bộ phim cũng nhanh chóng leo lên top tìm kiếm trên Weibo.

Hữu Phỉ tung poster Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác-1
Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh đóng Chu Phỉ, một nữ hiệp giang hồ, người kế thừa đời thứ ba của tuyệt chiêu Phá Tuyết Đao. Chu Phỉ trưởng thành trong gian khổ, có tính cách mạnh mẽ, không chịu cúi đầu trước cường quyền áp bức.
Hữu Phỉ tung poster Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác-2
Vương Nhất Bác thủ vai Tạ Duẫn, thân phận thực sự là Đoan Vương tiền triều, con trai của Thái tử Y Đức. Tạ Duẫn có diện mạo anh tuấn, võ công cao cường, tính cách hơi lập dị và độc miệng.
Hữu Phỉ tung poster Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác-3
Vương Nhất Bác điển trai trong hậu trường phim.

Hữu Phỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Priest. Phim thuộc thể loại cổ trang, lấy bối cảnh giang hồ thời loạn lạc, xoay quanh cuộc đời và quá trình trưởng thành của nữ chính Chu Phỉ. Phim dự kiến dài 50 tập. Ngoài hai ngôi sao chủ chốt, Hữu Phỉ còn có sự góp mặt của các diễn viên: Trương Tuệ Văn, Trần Nhược Hiên, Chu Khiết Quỳnh, Tôn Kiên, Xa Hiểu, Đổng Tuyền, Hồ Binh...

Hữu Phỉ là một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2020 nhờ nguyên tác nổi tiếng, cặp đôi chính có lượng fan đông đảo. Hồi tháng 11, Hữu Phỉ gây xôn xao vì lùm xùm đoàn phim o bế nữ phụ, cắt bớt đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh, khiến nhiều fan thất vọng. Theo tiết lộ từ một số nguồn thạo tin giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh đã đạt được thỏa thuận với đoàn phim.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/huu-phi-tung-poster-trieu-le-dinh-vuong-nhat-bac-4036220.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao