Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lộ ảnh cười đùa vui vẻ bên nhau

Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác khá thân thiết, trái ngược với tin đồn cho rằng nữ diễn viên tỏ thái độ khó chịu với đàn em.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của đoàn phim Hữu Phỉ đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hình, Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đang nghỉ ngơi, chờ đến cảnh quay tiếp theo.

Có thể thấy 2 diễn viên khá thân thiết với nhau khi liên tục cười nói. Vương Nhất Bác còn gây ấn tượng với dáng ngồi "bá đạo", quần vén lên cao, để lộ đôi chân dài.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lộ ảnh cười đùa vui vẻ bên nhau-1

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lộ ảnh cười đùa vui vẻ bên nhau-2

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lộ ảnh cười đùa vui vẻ bên nhau-3

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lộ ảnh cười đùa vui vẻ bên nhau-4

Trước đó từng có tin đồn, Vương Nhất Bác không dám nói chuyện với Triệu Lệ Dĩnh. Có lần anh muốn nhờ đàn chị chỉ bảo thêm về diễn xuất, nhưng vừa mới gặp đã thấy khuôn mặt khó chịu của cô.

Quản lý của Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ, cô và Phùng Thiệu Phong "chiến tranh lạnh" đã hai ngày, tuy nhiên nam diễn viên vẫn chưa chịu làm hoà với vợ. Bởi vậy bà mẹ một con cảm thấy vô cùng khó chịu nên biểu hiện ra ngoài cũng không được thoải mái.

Sau khi những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh lộ khuôn mặt khó đăm đăm trên phim trường được phóng viên chụp lại, phía nữ diễn viên rất nôn nóng, muốn xoá đi nhưng không kịp. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-vuong-nhat-bac-lo-anh-cuoi-dua-vui-ve-n-205769.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất