Hữu Vi xuống sắc thảm hại đến mức chụp có tâm đến mấy cũng không cứu nổi

Còn đâu một nam vương Hữu Vi "vạn người mê" mà thay vào đó là một anh chàng đen, gầy gân guốc, tóc tai xác xơ đến nhường này?

Trong một buổi họp báo mới đây, Nam Anh - chị gái hoa khôi Nam Em vừa thú nhận có "cảm nắng" Hữu Vi khi đóng phim chung nhưng khi ống kính phóng viên quay sang nam diễn viên thì chỉ thấy... thất vọng tràn trề.

Hữu Vi xuống sắc thảm hại đến mức chụp có tâm đến mấy cũng không cứu nổi-1
Đóng chung cùng Trương Quỳnh Anh, Nam Anh, Băng Di trong một dự án phim mới nhưng Hữu Vi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì nhan sắc xuống cấp trầm trọng.

Hữu Vi xuống sắc thảm hại đến mức chụp có tâm đến mấy cũng không cứu nổi-2
Gương mặt nổi mụn lấm tấm, cằm có chút nọng, tóc tai xơ xù, áo vest thì là lượt chưa tới nơi tới chốn...

Hữu Vi xuống sắc thảm hại đến mức chụp có tâm đến mấy cũng không cứu nổi-3
Đây là người đàn ông từng đoạt danh hiệu Nam vương sở hữu body "vạn người mê", được nhiều mỹ nhân như Nam Anh, Vũ Ngọc Anh, Angela Phương Trinh dành tình cảm đây ư?

Hữu Vi xuống sắc thảm hại đến mức chụp có tâm đến mấy cũng không cứu nổi-4
Bức ảnh của "team qua đường" còn tố cáo thêm làn da đen xì, cánh tay gân guốc và bộ dạng luộm thuộm của Hữu Vi.

Được biết đến từ vị trí á quân trong Mister Global 2014, Hữu Vi vốn sở hữu gương nam tính cùng body 6 múi chuẩn nam thần. Sau cuộc thi Hữu Vi lấn sân sang điện ảnh bằng việc tham gia nhiều bộ phim như: Chiến dịch chống ế, Điệp vụ chân dài, Glee, Hậu duệ mặt trời...

Hữu Vi xuống sắc thảm hại đến mức chụp có tâm đến mấy cũng không cứu nổi-5
Trước khi trở thành một trường hợp bị chê bai liên tục vì xuống sắc, Hữu Vi đã từng là một trong những nam thần được săn đón trong showbiz Việt nhờ gương mặt điển trai, thân hình nam tính, 6 múi chuẩn siêu mẫu.

Hữu Vi xuống sắc thảm hại đến mức chụp có tâm đến mấy cũng không cứu nổi-6
Nam diễn viên có thời gian công khai tình cảm với top 5 Hoa hậu Việt Nam Vũ Ngọc Anh. Cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân và xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Đến năm 2017, hai người tuyên bố chia tay sau thời gian dài. Hữu Vi sau đó vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Angela Phương Trinh khi cả hai tham gia bộ phim "Glee" bản Việt.

Hữu Vi xuống sắc thảm hại đến mức chụp có tâm đến mấy cũng không cứu nổi-7
Khi làm host chương trình The Face 2017, phong độ của Hữu Vi ngày càng giảm sút. Mỗi lần lên sóng, khán giả chỉ ấn tượng bởi những câu nói kém duyên, lối ăn mặc diêm dúa luộm thuộm cùng gương mặt lúc nào cũng trong tình trạng bóng dầu, người nhễ nhại mồ hôi.

Hữu Vi xuống sắc thảm hại đến mức chụp có tâm đến mấy cũng không cứu nổi-8
Tuy nhiên, sau hàng loạt những lần như thế, nam diễn viên vẫn không chịu cải thiện nhan sắc, lấy lại phong độ mà vẫn tiếp tục xuề xòa như vậy.

Hữu Vi xuống sắc thảm hại đến mức chụp có tâm đến mấy cũng không cứu nổi-9
Người thì vẫn đây mà cơ bắp vạm vỡ đâu cả rồi?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-vi-xuong-sac-tham-hai-voi-da-den-toc-roi-nguoi-gan-guoc-n-225311.html

Hữu Vi

Tin tức mới nhất