Pha 'lật mặt' cay cú nhất mùa cưới: Vừa ăn hỏi xong chú rể đột ngột hủy hôn vì người yêu cũ quay về, còn đòi sính lễ mang về

Vì người yêu cũ ở nước ngoài quay về nên anh chàng này đã hủy hôn với người vợ sắp cưới để tìm lại quá khứ...

Câu chuyện thật li kì khiến nhiều người không thể nào tin nổi đây là sự thật. 

Đã có nhiều trường hợp đến ngày cưới rồi hủy hôn vì lý do này lý do khác nhưng chuyện của cô gái sau đây thực sự là hi hữu. Bởi không chỉ hủy hôn trước ngày cưới mà người đàn ông này còn "mặt dày" đòi trả lại sính lễ. 

Tâm sự của cô gái gây sốt cộng đồng mạng như sau:

Pha lật mặt cay cú nhất mùa cưới: Vừa ăn hỏi xong chú rể đột ngột hủy hôn vì người yêu cũ quay về, còn đòi sính lễ mang về-1Pha lật mặt cay cú nhất mùa cưới: Vừa ăn hỏi xong chú rể đột ngột hủy hôn vì người yêu cũ quay về, còn đòi sính lễ mang về-2

Khung cảnh đám hỏi và lời hủy hôn gấp gáp của anh chồng sắp cưới 

''Mình buồn và bất mãn quá mọi người à. Chồng sắp cưới của mình quay lại với người yêu cũ , bỏ mình ngay trước ngày đám cưới.

3 tuần rồi mình vẫn chưa ra khỏi nhà vì sốc. Bố mẹ thì im lặng chẳng nói gì cả. Chuyện là vậy, hơn 3 năm trước chồng sắp cưới của mình đi Mỹ học Nail rồi chia tay người yêu cũ. Sau đó 1 thời gian thì quen mình. Yêu nhau đậm sâu 3 năm thì quyết định cưới nhau. Đám hỏi linh đình bạn bè 2 họ đông vui. Cứ ngỡ mình sẽ tìm được hạnh phúc thật sự khi 17/9 này là đám cưới.

Bỗng nhiên người yêu cũ của chồng sắp cưới mình quay về, lên thẳng nhà khóc lóc ỉ ôi kiểu gì. Hôm đó chồng sắp cưới nói với mình đi làm xa, vì là chồng sắp cưới nên mình tin tường rất nhiều.

Nhưng hóa ra, 2 người họ đèo nhau đi du lịch các bạn ạ. Chẳng hiểu đen đủi kiểu gì, lúc đấy bị mình phát hiện bắt quả tang trong quán Bar khi họ đang 'nấu cháo' với nhau. Mình sốc khi người đi chung với 2 người họ lại chính là gia đình chồng sắp cưới của mình, tưởng đâu là người lớn phân minh. Không đâu, họ bênh con trai họ. Chắc do nhà mình nghèo nên bị coi thường đến như vậy.

Mình không kiềm chế được nên đập đồ đập xe các kiểu. Bây giờ bà người yêu cũ ấy kiểu như nghĩ mình bị điên nên làm chồng nó bị thương các bạn ạ. Mình đòi lại 30 triệu anh ta mượn để làm ăn xa (thực chất là dắt người yêu cũ đi du lịch) là đúng hay sai hả các bạn? 

Trong khi bắt quả tang về chồng sắp cưới của mình còn nhắn tin đòi lại sạch sính lễ, đòi quà tặng mình lúc trước, đòi cả mấy con chim trong lồng chim treo ở nhà mình nốt. Thậm chí còn chụp màn hình tin nhắn với mình rồi bóc phốt dằn mặt mình.

Nhìn bố mẹ mình soạn đồ sính lễ kêu taxi trả lại cho nhà trai theo yêu cầu, mình thì ngồi nhìn khóc thôi. Lòng mình khó chịu quá, chẳng làm được gì cả''.

Pha lật mặt cay cú nhất mùa cưới: Vừa ăn hỏi xong chú rể đột ngột hủy hôn vì người yêu cũ quay về, còn đòi sính lễ mang về-3

Lễ đính hôn sẵn sàng nhưng lễ cưới thì không bao giờ có 

Pha lật mặt cay cú nhất mùa cưới: Vừa ăn hỏi xong chú rể đột ngột hủy hôn vì người yêu cũ quay về, còn đòi sính lễ mang về-4
Anh chồng còn đòi cả sính lễ để quay về với người yêu cũ 

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã nhận rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Tất cả đều chỉ trích anh chàng kia và cho rằng cô gái này đã quá may mắn khi hủy hôn, cưới về còn khổ hơn nhiều lần.

- Thôi bỏ đi em ạ, bỏ được là may rồi nếu không sau này em còn khổ nữa

- Khả năng cao hắn thích người yêu đi nước ngoài về hơn vì có nhiều tiền hơn em ạ

- Loại này lấy về làm gì em nên không cần tiếc. Em cứ vô tư mà tìm tình yêu mới

- Cho không cũng không thèm nhé, thà ở vậy còn hơn em ạ

Nhiều người bức xúc vì cho rằng anh chồng sắp cưới này quá vô liêm sỉ. Hủy hôn thì thôi đi lại còn đòi tiền sính lễ, đúng là hết đường nói. Ở đời đúng là không có chuyện gì là không thể xảy ra. Yêu tận 3 năm rồi mới cưới chứ đâu phải ngày 1 ngày 2 mà nói chuyện tìm hiểu kĩ hay chưa kĩ, vậy mà... Đúng là chỉ có thể gọi đó là 'cái duyên cái số' mà thôi. 

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huy-hon-moi-tinh-3-nam-vi-nguoi-yeu-cu-quay-ve-n-194973.html

mùa cưới hủy hôn người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao