Anh chồng Thái Lan làm chị em Việt xôn xao khi quan sát vợ qua camera và nói ra điều người phụ nữ nào cũng mơ ước

Câu chuyện của anh chồng Thái Lan này chắc chắn sẽ khiến những người đàn ông Việt suy ngẫm.

Mới đây mạng xã hội Thái Lan chia sẻ rầm rộ câu chuyện của một anh chồng hàng ngày đi làm công sở nói về người vợ ở nhà nội trợ chăm con của mình. Nhiều người đàn ông vẫn nghĩ, ở nhà, chăm con, nội trợ không phải là công việc mà đó là "thất nghiệp", dễ như chơi vì chỉ ở nhà, "chỉ chăm con chứ có làm gì đâu". Câu nói "chỉ chăm con có làm gì đâu" thực sự khiến nhiều người phụ nữ ám ảnh và tủi thân vô cùng. Ít người chồng nghĩ được rằng đó là một công việc vất vả gấp nhiều lần những công việc khác, mệt nhọc vô cùng. 

Thế nhưng anh chồng Thái Lan này lại có thể nó ra những điều mà nhiều người đàn ông không hiểu được còn chị em thì xúc động lây. 

Anh bày tỏ niềm xúc động khi quan sát vợ mình qua camera gia đình, nhìn thấy vợ ở nhà dọn dẹp, nấu nướng, con cái luôn tay luôn chân không được nghỉ ngơi mà anh xót lòng. Đoạn chia sẻ được tạm dịch lại như sau:

Anh chồng Thái Lan làm chị em Việt xôn xao khi quan sát vợ qua camera và nói ra điều người phụ nữ nào cũng mơ ước-1
Đoạn chia sẻ xúc động và dễ thương của anh chồng Thái được cộng đồng mạng hưởng ứng

"Anh không biết phải nói như thế nào. Cảm ơn em đã chăm sóc con của chúng ta rất nhiều.

Những người đi làm ở ngoài khi về nhà thường hay kêu ca mệt mỏi. Họ nghĩ rằng vợ của họ ở nhà rảnh rỗi không phải làm gì. Hãy thay đổi suy nghĩ đó đi, bởi vì việc chăm sóc con cái cũng chẳng dễ chịu tí nào đâu. Tôi nghĩ công việc bên ngoài của những ông chồng còn không vất vả bằng phân nửa công việc của những người vợ ở nhà đấy".

Bài viết vừa đăng tải đã gây bão mạng xã hội, nhân về rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều chị em ước ao chồng mình được như vậy và đã "tag" tên chồng mình để mong nhận được sự cảm thông như đối với người chồng Thái kia. 

Anh chồng Thái Lan làm chị em Việt xôn xao khi quan sát vợ qua camera và nói ra điều người phụ nữ nào cũng mơ ước-2

Gia đình hạnh phúc bé nhỏ của cặp vợ chồng Thái Lan

Câu chuyện này chắc chắn sẽ khiến nhiều cánh mày râu Việt cần phải xem lại cách suy nghĩ của mình về sự vất vả của người làm mẹ, ở nhà chăm con và nên suy nghĩ về những ngày đi nhậu thông tối thông đêm để vợ con ở nhà trông ngóng.

Việc nào cũng là việc và cần được tôn trọng yêu thương. Phụ nữ không cần nhiều, cái họ cần chính là sự thông cảm, thấu hiểu của người làm chồng. Đối với họ, đó là thứ hạnh phúc vĩnh viễn không bao giờ có thể tha thứ. 

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-thai-lan-gay-sot-khi-quan-sat-vo-qua-camera-nha-n-194695.html

hạnh phúc vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao