Huy Khánh đáp trả khi con gái 7 tuổi bị chê không ý tứ, dành đồ ăn thừa cho ba

Mặc dù là status hài hước của Huy Khánh về chuyện con gái không ăn hết thức ăn và nhờ ba ăn giúp, nhưng một dân mạng cho rằng cách giáo dục con cái của nam diễn viên có vấn đề.

Ngày 11/12, trên trang cá nhân, diễn viên Huy Khánh chia sẻ mẩu chuyện vui về con gái nhỏ - bé Cát. Anh chụp đĩa thức ăn mà con gái để lại, trong đó có 2 miếng chả giò và hộp sữa chua.

Có vẻ như cô bé đã no và nhờ ba ăn giúp phần còn lại. "Ba ơi, chả giò con với mẹ ăn không hết, ba ăn giúp con nha. Với lại ba nhớ rửa chén và rửa cherry nha. Chúc ba ngủ ngon", bé Cát viết những dòng nguệch ngoạc trên mẩu giấy.

Huy Khánh đáp trả khi con gái 7 tuổi bị chê không ý tứ, dành đồ ăn thừa cho ba-1
Con gái Huy Khánh nhờ ba ăn giúp phần thức ăn còn lại.

Khi nhận được lời nhắn của con gái, Huy Khánh hài hước chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: "Khẩu phần ăn đêm và công việc mà em gái nhỏ nhắn nhủ ba", kèm theo đó là icon hình trái tim. Có thể thấy nam diễn viên rất yêu thương tiểu công chúa của mình. Hành động của bé Cát cũng được nhận xét là đáng yêu và lém lỉnh.

Tuy nhiên, một tài khoản mạng lại không hài lòng với cách ứng xử của cô bé 7 tuổi. Người này cho rằng để lại thức ăn thừa cho người lớn là điều không nên, và không đáng để Huy Khánh khoe trên mạng xã hội. Cụ thể tài khoản mạng viết: "Để phần đồ ăn cho người thân chưa ăn thì phải ý tứ. Như vậy mà cũng khoe".

Trước lời trách móc của dân mạng, Huy Khánh không ngại đáp trả. Nam diễn viên chia sẻ lại mẫu giấy của con gái và in đậm dòng chữ mà bé Cát viết "ba ăn hết giúp con nha", đồng thời phản bác lại: "Ủa chị bị hack Facebook hở. Nếu không phải thì em xin lỗi chắc em không thể làm bạn trên Facebook với chị nữa. Em sợ mọi người phẫn nộ rồi làm phiền đến chị nữa. Chào chị".

Huy Khánh đáp trả khi con gái 7 tuổi bị chê không ý tứ, dành đồ ăn thừa cho ba-2
Huy Khánh đáp trả dân mạng để bảo vệ con gái.

Nhiều người cũng lên tiếng bênh vực hành động của bé Cát, cho rằng đó chỉ cách suy nghĩ của cô bé 7 tuổi khi không muốn bỏ phí thức ăn.

"Chỉ là dĩa thức ăn nói lên độ tinh nghịch của bé Cát thôi. Trẻ em còn lắm chuyện lầy hơn thế. Chắc nhà của một số người không có trẻ em nên không hiểu. Đừng bận tâm ba Cát ạ";

"Hồi nhỏ thương ba mẹ, biết ba mẹ có gì ngon dành cho mình, nên hay kiểu con no rồi không ăn nữa ba mẹ ăn giùm con đi. Chắc Cát Cát thương ba lắm mới để dành, rồi còn nắn nót ngồi viết giấy lại. Thương ghê"..., nhiều người cho rằng đó là hành động đáng yêu của bé Cát.

Huy Khánh đáp trả khi con gái 7 tuổi bị chê không ý tứ, dành đồ ăn thừa cho ba-3

Bé Cát ra đời vào năm 2013, là trái ngọt tình yêu của Huy Khánh và người vợ thứ hai - người mẫu Mạc Anh Thư. Công chúa nhỏ của cặp đôi diễn viên từ lâu đã được nhiều người yêu mến. Cô bé cùng bố mẹ xuất hiện trong nhiều buổi họp báo, gameshow truyền hình thực tế hay mạng xã hội.

Mặc dù mới 7 tuổi nhưng Cát đã tỏ ra thông minh, lanh lợi so với bạn bè cùng trang lứa. Đặc biệt, cô bé rất hoạt ngôn khi đứng trước ống kính truyền thông. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-khanh-dap-tra-khi-con-gai-7-tuoi-bi-che-khong-y-tu-n-205177.html

Huy Khánh Mạc Anh Thư

Tin tức mới nhất