Huy Trần và Ngô Thanh Vân để lộ hint hẹn hò rõ mồn một ngày đầu năm

Dân tình đang rất mong một màn công khai đến từ vị trí Huy Trần và Ngô Thanh Vân trong năm 2021.

Sau nghi vấn hẹn hò gây xôn xao khắp mọi mặt trận thì mới đây, nhân dịp năm mới, Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã trực tiếp để lộ hint rõ mồn một, khiến hội hóng hớt đứng ngồi không yên ngay từ đầu năm.

Cụ thể nhân dịp đầu năm mới này, Huy Trần đã đăng liên tiếp story viết những lời có cánh dành cho nửa kia của mình. Đọc qua là thấy trai đẹp đang ngập chìm trong yêu đương, hạnh phúc:

"Không thể chờ đợi năm 2021 thêm phút giây nào được nữa khi biết có em bên anh năm nay. Cảm ơn vì điều bất ngờ tuyệt vời này, em yêu. Và bây giờ hãy viết nên một phiên bản The Never Ending Story (Câu chuyện dài bất tận) của chúng ta. Em đã sẵn sàng chưa cưng?"

Huy Trần và Ngô Thanh Vân để lộ hint hẹn hò rõ mồn một ngày đầu năm-1Huy Trần và Ngô Thanh Vân để lộ hint hẹn hò rõ mồn một ngày đầu năm-2
Huy Trần viết những lời yêu thương cho người ấy

Không dừng lại ở đó, CEO trẻ tuổi còn không ngại phát cẩu lương ngay đầu năm. Bởi lẽ phần chữ thì tiết lộ đón năm mới ngay nơi lam việc và gửi lời chúc đến mọi người nhưng phần hình lại là ảnh tay trong tay và đeo nhẫn đôi với ai kia.

"Celebrating new year at work. We will wish you guys beautiful moments, treasured memories and all the blessings a heart can know" (Tạm dịch: "Chúng mừng năm mới tại nơi làm việc. Chúng tôi chúc các bạn sẽ có những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm quý giá và mọi lời chúc tốt lành mà một trái tim có thể biết").

Huy Trần và Ngô Thanh Vân để lộ hint hẹn hò rõ mồn một ngày đầu năm-3
Huy Trần khoe ảnh nhẫn đôi với nửa kia

Trong một diễn biến khác, Ngô Thanh Vân cũng cập nhật rằng mình phải đón năm mới ở nơi làm việc vì đang gấp rút quay Thanh Sói. Đây không phải chỉ đơn giản là trùng hợp đâu nhỉ?

Huy Trần và Ngô Thanh Vân để lộ hint hẹn hò rõ mồn một ngày đầu năm-4
Huy Trần và Ngô Thanh Vân để lộ hint hẹn hò rõ mồn một ngày đầu năm-5
Huy Trần và Ngô Thanh Vân để lộ hint hẹn hò rõ mồn một ngày đầu năm-6
Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ chuyện đón năm mới ở nơi làm việc

Các đây không lâu, các "thám tử" mạng cũng đã soi ra chuyện Ngô Thanh Vân và Huy Trần đeo nhẫn đôi. Cả hai đã cùng nhau chia sẻ hình ảnh về chiếc nhẫn màu bạc, có thiết kế tựa tựa nhau và đều được đeo ở ngón trỏ.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân để lộ hint hẹn hò rõ mồn một ngày đầu năm-7
Netizen đã từng soi ra Huy Trần và Ngô Thanh Vân đeo nhẫn đôi từ trước đó

Không biết cặp đôi "vì anh là gu chị" này có tính công khai chuyện hẹn hò trong năm mới không nhưng dân tình thì đang hóng dữ dội rồi nè! Nếu có thì phen này lại phải chúc mừng lớn cho Huy Trần và Ngô Thanh Vân rồi đây.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huy-tran-va-ngo-thanh-van-de-lo-hint-hen-ho-ro-mon-mot-ngay-dau-nam-hay-la-sap-co-bat-ngo-lon-roi-16221010108250008.htm

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất