Chịu thẩm mỹ như Huyền Baby: Chán tiêm filler lên mặt giờ lại đầu tư đi đổi cả dáng mũi

Với dáng mũi mới, Huyền Baby cảm thấy gương mặt thanh tú và sang chảnh hơn.

Bước ra từ cuộc thi Miss Teen, Huyền Baby nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào. Năm 2009, cô nàng tham gia bộ phim Chạy án và phủ sóng hình ảnh ở rất nhiều tờ báo dành cho tuổi teen. Sẵn có bàn đạp để vươn cao hơn trong con đường nghệ thuật nhưng sau đó Huyền Baby lại chọn lui về hậu trường khi lập gia đình và sinh con.


Nhan sắc Huyền Baby ngày ấy - bây giờ.

Cuộc sống viên mãn bên chồng là một doanh nhân giàu có, sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng đất Sài thành khiến Huyền Baby luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của bà mẹ hai con làm nhiều người xuýt xoa. Nhưng chẳng phải tự nhiên Huyền Baby lại níu giữ được nét đẹp "vạn người mê".

Trước đó, bà xã doanh nhân Quang Huy từng không ít lần công khai quá trình tiêm filler tạo cằm V-line, tiêm tiêu tan mỡ cánh tay và mặt, tiêm filler lên rãnh cười,... Nhờ những biện pháp làm đẹp không phẫu thuật này đã giúp Huyền Baby mỗi ngày một đẹp.


Clip Huyền Baby được bác sĩ tay nghề cao trực tiếp thực hiện đổi dáng mũi theo xu hướng L-Line.

Mới đây, Huyền Baby tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ quá trình đi thẩm mỹ đổi dáng mũi sang L-Line. Với lần thay đổi này, bà mẹ hai con cảm thấy gương mặt thanh tú và sang chảnh hơn. 

Làm mũi, cằm L-line đang là tiêu chuẩn sắc đẹp cực kỳ thu hút tại Hàn Quốc. Đây được đánh giá là xu hướng làm đẹp "hot trend" sẽ phổ biến rộng rãi hơn ở Việt Nam thời gian tới. Có thể nói, Huyền Baby là người đầu tiên công khai quá trình làm đẹp theo xu hướng này ở thời điểm hiện tại.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot mom Huyền Baby Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao