Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Huyền Baby tiết lộ suýt bị ông xã đại gia 'đá' vì tuổi trẻ ham chơi

"Anh là số ít người đàn ông tuyệt vời còn sót lại nhưng em nói cho anh biết trên thế giới này còn không có ai giống như em cơ", Huyền Baby nhắn nhủ ông xã đại gia.

Năm 2013, Huyền Baby lên xe hoa cùng doanh nhân Quang Huy - người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Kể từ đó, cựu diễn viên Chạy án cũng ngừng tham gia các hoạt động nghệ thuật. Dẫu lui về ở ẩn song hot mom vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm.

Mới đây, nhân dịp kỷ năm 7 năm ngày cưới, Huyền Baby hào hứng đăng tải bức ảnh selfie cùng chồng trên trang cá nhân. Trong ảnh, bà mẹ hai con khoe gương mặt make up cực trẻ trung, xinh đẹp nhưng lại quyết giấu mặt ông xã đại gia.

Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Huyền Baby tiết lộ suýt bị ông xã đại gia đá vì tuổi trẻ ham chơi-1
Huyền Baby kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

Trong ngày ý nghĩa, Huyền Baby cũng nhận được bó hoa hồng tươi thắm từ doanh nhân Quang Huy. 

Đính kèm hình ảnh, hot mom hào hứng chia sẻ: "Happy Anniversary - Kỉ niệm 7 năm ngày cưới. Nhớ ngày ấy vẫn đang chơi vui nên chưa muốn lấy chồng. Khi nói không đồng ý cưới, ông liền bảo: 'Không cưới thì chia tay'. Chí phèo thật sự không?

Sau này em mới biết những câu chia tay của anh không có một chút hiệu lực nào. Bạn bè em đều bảo: 'Anh là số ít người đàn ông tuyệt vời còn sót lại' nhưng em nói cho anh biết: 'Trên thế giới này còn không có ai giống như em cơ'".

Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Huyền Baby tiết lộ suýt bị ông xã đại gia đá vì tuổi trẻ ham chơi-2
Thoải mái khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng Huyền Baby quyết không để lộ mặt ông xã.

Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Huyền Baby tiết lộ suýt bị ông xã đại gia đá vì tuổi trẻ ham chơi-3
Huyền Baby rất hiếm khi khoe ảnh mà không che mặt người bạn đời bằng những icon dễ thương.

Trước đó, chia sẻ về cuộc sống làm vợ đại gia, Huyền Baby tâm sự trong niềm hạnh phúc: "Tôi may mắn vì gặp được người chồng rất tâm lý, chiều chuộng mình. Có những lúc tôi còn cảm thấy mình chưa thực sự lớn, có những cái còn chưa tự làm bao giờ.

Ví dụ như tôi hay đi du lịch, hoặc có một quãng thời gian đi học ở Hàn Quốc… tôi chưa bao giờ đi một mình cả, lúc nào cũng có chồng bên cạnh. Anh luôn sắp xếp thời gian để đi cùng với tôi. Người đàn ông của tôi không bao giờ yên tâm về tôi, luôn muốn lo lắng, chăm sóc".

Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Huyền Baby tiết lộ suýt bị ông xã đại gia đá vì tuổi trẻ ham chơi-4
Làm mẹ hai con nhưng Huyền Baby ngày càng xinh đẹp, sành điệu.

 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-va-chong-dai-gia-ky-niem-7-nam-ngay-cuoi-n-215929.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất