GÓC ĐẲNG CẤP: Đúng Lễ tình yêu, Huyền Baby khoe được ông xã tặng biệt thự siêu khủng

Loạt ảnh về căn hộ mới đây do chính chủ đăng tải làm nhiều người choáng ngợp.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989), một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009, gương mặt dễ thương và vóc dáng cao ráo của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sau khi nhóm nhạc mang tên B.sily của Huyền Baby cùng 2 người bạn khác tan rã, nếu Hạnh Sino và Emily vẫn tham gia con đường ca hát, cựu hot girl lại quyết định "lấn sân" sang làm người mẫu ảnh và đóng phim.

GÓC ĐẲNG CẤP: Đúng Lễ tình yêu, Huyền Baby khoe được ông xã tặng biệt thự siêu khủng-1

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ kết hôn với doanh nhân giàu có tên Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng của mảnh đất Sài thành.

Mặc dù đám cưới của cô diễn ra trong im lặng, tuy nhiên, hình ảnh những chiếc siêu xe đắt tiền xuất hiện trong lễ rước dâu được đăng tải không lâu sau đó khiến nhiều người choáng ngợp. 

GÓC ĐẲNG CẤP: Đúng Lễ tình yêu, Huyền Baby khoe được ông xã tặng biệt thự siêu khủng-2

Bên cạnh việc kinh doanh khách sạn, gia đình Quang Huy còn có một nhà máy sản xuất mỹ phẩm làm trắng da khá lớn tại Hàn Quốc. 

Sau khi theo chồng bỏ cuộc chơi, cô quyết định lui về hậu trường, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Thời điểm hiện tại, ngoài việc kinh doanh, hot mom họ Đặng cũng dành thời gian tham gia một số sự kiện.

GÓC ĐẲNG CẤP: Đúng Lễ tình yêu, Huyền Baby khoe được ông xã tặng biệt thự siêu khủng-3
GÓC ĐẲNG CẤP: Đúng Lễ tình yêu, Huyền Baby khoe được ông xã tặng biệt thự siêu khủng-4
GÓC ĐẲNG CẤP: Đúng Lễ tình yêu, Huyền Baby khoe được ông xã tặng biệt thự siêu khủng-5

Mới đây trên trang cá nhân, Huyền Baby khoe món quà khủng của chồng tặng đúng ngày Lễ tình nhân. Cụ thể, đăng tải loạt ảnh biệt thự sang trọng, bà mẹ 2 con hào hứng: "Valungtung" (Valentine) kèm theo đó là hình trái tim đỏ chót.

Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ bày tỏ ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của doanh nhân Quang Huy.

GÓC ĐẲNG CẤP: Đúng Lễ tình yêu, Huyền Baby khoe được ông xã tặng biệt thự siêu khủng-6

"Xuất sắc", "Nhà như cung điện, đẹp dã man", "Quà này sáng rực nhất Facebook luôn chị ạ. Đúng là chồng người ta không bao giờ làm tôi thất vọng",... là những bình luận người xem để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-baby-khoe-duoc-ong-xa-tang-biet-thu-ngay-valentine-n-211376.html

lễ tình nhân Valentine Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao