'Tình địch' của Lưu Đê Li được khán giả ủng hộ nhờ nhan sắc và diễn xuất vượt trội

Tuy là nhân vật phản diện, vai Châu của Huyền Lizzie trong "Chạy trốn thanh xuân" lại đang chiếm được cảm tình của khán giả xem truyền hình.

Trong những tập cuối của Chạy trốn thanh xuân, có lẽ nhân vật đang được chú ý là Châu do diễn viên Huyền Lizzie đảm nhận. Khi xuất hiện ở các tập đầu của phim, Châu là một cô gái nhu mì, dịu dàng nhưng ở các tập phim gần đây, thời điểm 5 năm sau, Châu như trở thành một con người khác.

Châu yêu Nam (Mạnh Trường) và từng đau khổ vì bị từ hôn khi Nam lựa chọn ở bên An. Khi ấy, Nam đã biết chuyện anh và An bị chia rẽ năm xưa là do bố mình gây ra.

Cũng vì chuyện này mà từ quý mến An, Châu chuyển sang căm hận, nghĩ mọi cách hãm hại An. Sau này, dù đã kết hôn với Nam nhưng cuộc sống của Châu và Nam chẳng "cơm lành canh ngọt".

Tình địch của Lưu Đê Li được khán giả ủng hộ nhờ nhan sắc và diễn xuất vượt trội-1

Tình địch của Lưu Đê Li được khán giả ủng hộ nhờ nhan sắc và diễn xuất vượt trội-2

Nếu như nửa đầu bộ phim, Huyền Lizzie bị chê nhạt nhòa do không có nhiều đất diễn, thì càng về sau cô cho thấy sự bứt phá và trở thành điểm nhấn quan trọng của bộ phim.

Vào vai một nhân vật phản diện nhưng Huyền Lizzie không hề bị ghét, trái lại cô còn được khán giả ủng hộ nhiệt tình ở những tập cuối. Nguyên nhân là bởi nhân vật An (Lưu Đê Li thủ vai) có diễn biến tâm lý và cách hành xử gây ức chế.

Tình địch của Lưu Đê Li được khán giả ủng hộ nhờ nhan sắc và diễn xuất vượt trội-3

Tình địch của Lưu Đê Li được khán giả ủng hộ nhờ nhan sắc và diễn xuất vượt trội-4

Bên cạnh đó, Huyền Lizzie cũng nhận được những phản hồi tích cực về diễn xuất, đài từ tốt. Trong khi đó Lưu Đê Li lại bộc lộc sự yếu kém khi đọc thoại, khiến khán giả ngán ngẩm.

Nhân vật của Huyền Lizzie còn khiến khán giả ấn tượng nhờ những câu thoại "chất hơn nước cất" như: "Bạn gái cũ của chồng không bao giờ được lòng vợ của anh ấy cả" hay "Nó không làm gì cả nhưng nó đã làm tất cả đấy. Đàn bà thì không bao giờ ghét được đàn ông nên tôi chỉ có thể ghét nó thôi".

Tình địch của Lưu Đê Li được khán giả ủng hộ nhờ nhan sắc và diễn xuất vượt trội-5

Tình địch của Lưu Đê Li được khán giả ủng hộ nhờ nhan sắc và diễn xuất vượt trội-6

Tình địch của Lưu Đê Li được khán giả ủng hộ nhờ nhan sắc và diễn xuất vượt trội-7

Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Người đẹp từng lọt vào Top 5 Miss Teen 2009, giành danh hiệu Diễn viên xuất sắc trong cuộc thi Idifirent, là người mẫu ảnh cho khá nhiều tờ báo teen. 

Cô là diễn viên tay ngang, từng tham gia nhiều phim như Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Giao mùa, Ngược chiều nước mắt. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Chạy Trốn Thanh Xuân Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao