Bị con trai giành mất vợ, ông xã Lưu Đê Li bất lực vừa đánh vừa mắng quý tử: 'Vô duyên, kỳ đà cản mũi'

Muốn hôn tạm biệt Lưu Đê Li trước khi đi làm nhưng DJ Huy DX liên tục bị con trai chạy vào phá đám.

Đến với Huy DX - một DJ có tiếng Hà thành giữa thời điểm anh vẫn là chồng người ta, Lưu Đê Li đã đưa mình vào thị phi. Nữ chính Chạy trốn thanh xuân bị chỉ trích là "người thứ 3" hay "hot girl giật chồng".

Tháng 2/2018, nam DJ công khai trạng thái "Đã ly hôn" trên Facebook khiến nhiều người hiểu rằng anh và vợ cũ thực sự chấm hết. Như vậy, Xuân Huy có thể danh chính ngôn thuận bên Lưu Đê Li và con trai chung có tên gọi ở nhà là Xôi.


Huy DX tranh giành bà xã với con trai. (Clip: Facebook nhân vật)

Về phía Lưu Đê Li, bỏ qua những điều tiếng không hay, cô vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bố của con trai. Mới đây, Huy DX bất ngờ chia sẻ một clip cực thú vị trên trang cá nhân. Hình ảnh ghi lại màn giành vợ với con trai không thể đáng yêu hơn.

Cụ thể, trước khi đi làm, Huy DX đã đến bên vợ để ôm hôn tạm biệt. Chứng kiến bố mẹ tình cảm, Xôi liền chạy đến phá đám. Cứ mỗi lần định hôn bà xã, nam DJ lại bị con trai ngăn cản. Dù sau đó, mẹ Li đã phải "cầu xin" nhưng Xôi vẫn không chịu thỏa hiệp. "Không được, không được hôn", cậu bé kiên quyết.

Bị con trai giành mất vợ, ông xã Lưu Đê Li bất lực vừa đánh vừa mắng quý tử: Vô duyên, kỳ đà cản mũi-1
Lưu Đê Li hạnh phúc bên chồng con.

Trước độ "ghen tuông" của quý tử, Huy DX bất lực, mắng quý tử "vô duyên". Dưới bài viết, nam DJ còn liên tục than thở tủi thân, nói con trai là "kỳ đà cản mũi". Đồng cảm với ông xã Lưu Đê Li, một người nhắn nhủ: "Chia buồn với anh vì bị người thứ 3 cướp vợ trắng trợn mà không làm được gì". Song bên cạnh đó, số đông lại bày tỏ thích thú, hết lời khen trước sự đáng yêu của cậu bé Xôi.

Bị con trai giành mất vợ, ông xã Lưu Đê Li bất lực vừa đánh vừa mắng quý tử: Vô duyên, kỳ đà cản mũi-2Bị con trai giành mất vợ, ông xã Lưu Đê Li bất lực vừa đánh vừa mắng quý tử: Vô duyên, kỳ đà cản mũi-3
Phản ứng của Huy DX khi con trai giành vợ với mình.

Vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con sau những tai tiếng về đời tư, thời gian này, Lưu Đê Li còn trở thành tâm điểm chỉ trích khi được cho là có cư xử không đúng mực.

Cụ thể, sáng ngày 21/3, tại TAND tỉnh Thanh Hóa diễn ra phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản đối với Nguyễn Lê Giang (34 tuổi, trú đường Trần Cao Vân, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Trong đó, diễn viên Lưu Đê Li (28 tuổi, trú quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xuất hiện với tư cách là người bị hại.

Trước khi phiên tòa diễn ra, phóng viên đã tiếp cận và hỏi Lưu Đê Li một số vấn đề xoay quanh vụ án. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã từ chối trả lời mọi câu hỏi và còn không cho chụp ảnh dù đây là phiên tòa công khai, báo chí được phép tác nghiệp.

Bị con trai giành mất vợ, ông xã Lưu Đê Li bất lực vừa đánh vừa mắng quý tử: Vô duyên, kỳ đà cản mũi-4
Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi tại tòa án.

Khi nhìn thấy nội dung các phóng viên đang viết, cô cho rằng điều đó ảnh hưởng đến bản thân và đe dọa sẽ kiện. Nữ diễn viên liên tục gây ồn ào đến mức chủ tọa phải nhắc nhở. 

Ở cuối phiên tòa, khi một phóng viên đang nói chuyện nhỏ cùng đồng nghiệp về nghiệp vụ và các vấn đề xoay quanh vụ án, Lưu Đê Li nhìn thẳng vào phóng viên, lớn tiếng quát: "Mày im... mồm đi". Sự việc khiến các phóng viên và nhiều người có mặt tại phiên tòa không khỏi ngỡ ngàng.

Bị con trai giành mất vợ, ông xã Lưu Đê Li bất lực vừa đánh vừa mắng quý tử: Vô duyên, kỳ đà cản mũi-5
Huy DX cũng có mặt tại phiên tòa cùng bà xã.

Là diễn viên lại đang đảm nhiệm vai nữ chính trong Chạy trốn thanh xuân - bộ phim phát sóng vào giờ vàng trên VTV, nên hành động của Lưu Đê Li đã nhận phải phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng. "Buồn cho cách cư xử thiếu văn hóa của một nữ diễn viên. Trong phim thì lung linh vậy, chứ ở ngoài đời hơi thất vọng", "Không hiểu sao cô ta có đời tư ồn ào, dính nghi án cướp chồng, đạo diễn lại cho đóng chính ở một bộ phim rất đẹp đẽ",... là một số bình luận mọi người để lại.

Hiện tại, Lưu Đê Li vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào trước sự việc tai tiếng này.


V.A
Theo Vietnamnet


Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất