Đang tập trung chuẩn bị cho giải U23 châu Á, Quang Hải nhận ngay quà đặc biệt từ người hâm mộ quê nhà

Hiện Quang Hải và siêu phẩm "cầu vồng tuyết" đang có vị trí khả quan trong "trận chiến" giành bàn thắng đẹp nhất của giải U23 châu Á.

Tháng 1/2020 tới đây, vòng chung kết U23 châu Á sẽ chính thức khởi tranh tại Thái Lan. U23 Việt Nam với tư cách là Á quân của giải đấu sẽ tiếp đón UAE (ngày 10/1), Jordan (ngày 13/1) và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên (16/1).

Bởi vậy, ngay khi giành huy chương vàng Sea Games 30, U22 Việt Nam rời Philippines trở về Việt Nam 1 ngày để hội quân sau đó tiếp tục sang Hàn Quốc để tập huấn, chuẩn bị cho "trận chiến" tranh cúp vàng.

Đang tập trung chuẩn bị cho giải U23 châu Á, Quang Hải nhận ngay quà đặc biệt từ người hâm mộ quê nhà-1

Thế nhưng, ai là fans của trái bóng tròn và dàn "cầu thủ vàng" U23 Việt Nam, ắt hẳn sẽ chưa quên siêu phẩm của Quang Hải ghi vào lưới U23 Uzbekistan tại Thường Châu, Trung Quốc năm 2018.

Trong trận chung kết đó, chàng cầu thủ gốc Đông Anh đã để lại ấn tượng cực mạnh với bàn thắng gỡ hòa 1-1 dưới trời phủ đầy tuyết. Bàn thắng của anh sau đó được ví như "cầu vồng tuyết", rất nhiều trang báo của châu Á đưa tin.

Đang tập trung chuẩn bị cho giải U23 châu Á, Quang Hải nhận ngay quà đặc biệt từ người hâm mộ quê nhà-2

Mới đây, ban tổ chức U23 châu Á đã đưa ra bình chọn để tìm kiếm bàn thắng mang tính biểu tượng cho giải đấu. Thế nhưng, ngay khi vừa công bố, chân sút CLB Hà Nội chỉ nhận 10,5% lượt bầu trong khi của đối thủ lên đến 84,8%.

Đang tập trung chuẩn bị cho giải U23 châu Á, Quang Hải nhận ngay quà đặc biệt từ người hâm mộ quê nhà-3

Để gửi lời cảm ơn Quang Hải về sự cống hiến của anh cho nền bóng đá nước nhà suốt thời gian qua, cư dân mạng đã kêu gọi nhau bình chọn cho bàn thắng này. 

Với sự "nỗ lực" của fans trái bóng tròn, hiện Quang Hải đang giữ 44% với hơn 796.083 phiếu. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-duoc-tang-qua-dac-biet-truoc-giai-u23-chau-a-n-205723.html

Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất