Quang Hải bị hack Facebook

Cô gái đầu tiên Quang Hải nhắc đến trong tin nhắn nhờ người 'check hàng' lên tiếng

Huyền My cho biết cô và Quang Hải vẫn luôn tôn trọng đối phương trong thời gian quen nhau.

Sau hơn 30 phút để hacker quậy phá Facebook, Quang Hải hiện đã lấy lại được tài khoản có hơn 2 triệu follower. Nhưng chuyện chưa thể dừng lại khi kẻ xấu đã kịp thời quay lại cuộc trò chuyện bí mật giữa Quang Hải và một người anh mà nam cầu thủ gọi là "anh Tẹo".

Nổi bật nhất trong tin nhắn chat là nội dung nói về mối quan hệ giữa Hải "Con" với nhiều cô gái khác nhau. Từ việc Quang Hải bức xúc khi lộ ảnh thân thiết với "cô chủ tiệm nail" Huyền My, đến nhờ người này "check" thông tin về các cô gái được chàng cầu thủ nhắm đến. 

Cô gái đầu tiên Quang Hải nhắc đến trong tin nhắn nhờ người check hàng lên tiếng-1

Trước sự việc ầm ĩ, Quang Hải tuyệt nhiên không nhắc đến cuộc trò chuyện riêng tư với Tẹo mà chỉ chia sẻ về việc mất Facebook và khuyên mọi người nên cẩn thận.

 "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề. Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật.

Qua rắc rối trên, Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải", anh nói.

Cô gái đầu tiên Quang Hải nhắc đến trong tin nhắn nhờ người check hàng lên tiếng-2
Quang Hải - Huyền My lộ ảnh tình tứ.

Là người từng vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải và cũng là một trong những cô gái được nhắc đến trong đoạn tin nhắn, "cô chủ tiệm nail" - Huyền My gây chú ý khi có chia sẻ liên quan đến sự việc.

Huyền My cho cho biết đã biết về chuyện của Quang Hải nhưng không muốn chia sẻ gì thêm. "Trong thời gian yêu, mình và Hải vẫn tôn trọng nhau. Hiện tại mình cũng không oán hận gì cả, đó là lựa chọn của Hải rồi nên mình tôn trọng".

Đây cũng chính là lần đầu tiên cô chủ tiệm nail chính thức xác nhận mối quan hệ của cả hai.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện với Quang Hải - Huyền My chỉ trả lời lấp lửng. Về phía chân sút Hà thành, anh cũng chưa bao giờ công khai cô với mọi người dù cả hai để lộ ảnh hẹn hò căng đét.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-len-tieng-ve-tin-nhan-quang-hai-check-hang-n-226481.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook