Quang Hải bị hack Facebook

Bạn gái Quang Hải lạc lõng dù 'cùng hội cùng thuyền' với dàn Wags tuyển Việt Nam

Suốt 90 phút thi đấu, dù cùng hàng ghế nhưng cả Huỳnh Anh và Hoàng Anh đều giữ khoảng cách, không tương tác.

Chọn yêu Quang Hải - một trong những cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam, thời gian qua Huỳnh Anh luôn là cái tên nhận về nhiều quan tâm.

Tuy nhiên ngay khi công khai mối quan hệ, dân mạng đã săm soi từ ngoại hình đến tính cách của cô gái gốc Khánh Hòa.

Bạn gái Quang Hải lạc lõng dù cùng hội cùng thuyền với dàn Wags tuyển Việt Nam-1

Cách đây ít ngày, Huỳnh Anh bất ngờ bỏ theo dõi Quang Hải trên mạng xã hội, hủy trạng thái hẹn hò với bạn trai trên Facebook cá nhân. Điều này làm nhiều người đặt nghi vấn mối quan hệ giữa họ thực sự có vấn đề.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, 9X bất ngờ xuất hiện tại Sân vận động Hàng Đẫy, cổ vũ bạn trai thi đấu. Điều này chứng minh thông tin chia tay chỉ là đồn nhảm.

Bạn gái Quang Hải lạc lõng dù cùng hội cùng thuyền với dàn Wags tuyển Việt Nam-2
Huỳnh Anh và Hoàng Anh ngồi cùng hàng ghế (Ảnh: Dân Việt)

Nhưng cũng từ đây, dân mạng đã nhìn ra điểm khác lạ về mối quan hệ của Huỳnh Anh và người yêu các cầu thủ khác.

Theo đó, trong bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội, Huỳnh Anh xuất hiện cùng rất nhiều nàng WAGs khác gồm Trang "Heo" (bạn gái Đình Trọng), Hoàng Anh "Ốc" - bạn gái Văn Hậu, Diệu Anh (bạn gái Văn Kiên). Nhưng điểm khiến dân mạng bàn tán rôm rả chính là chuyện cô nàng chẳng thân thiết hay nói chuyện với ai.

Bạn gái Quang Hải lạc lõng dù cùng hội cùng thuyền với dàn Wags tuyển Việt Nam-3
Huỳnh Anh đứng lạc lõng trong khi nhóm bạn gái cầu thủ trò chuyện vui vẻ (ảnh: Star Talk).

Cụ thể, Trang "Heo", Hoàng Anh hay Diệu Anh đều diện dresscode màu trắng, riêng Huỳnh Anh mặc nguyên cây đen tới sân cổ vũ.

Khi trận đấu nghỉ giữa hiệp, nếu hội bạn gái cầu thủ tụ tập nói chuyện vui vẻ thì người yêu Quang Hải chỉ ngồi một mình. Suốt 90 phút thi đấu, dù cùng hàng ghế nhưng cả Huỳnh Anh và Hoàng Anh đều giữ khoảng cách, không có sự tương tác.

Ngoài ra, khi trận đấu kết thúc, cả nhóm đứng nói chuyện vui vẻ, một mình Huỳnh Anh đứng lẻ loi một góc không nói gì, thỉnh thoảng lấy điện thoại lướt Facebook. 

Bạn gái Quang Hải lạc lõng dù cùng hội cùng thuyền với dàn Wags tuyển Việt Nam-4
Bình luận của dân mạng.

Hiện rất nhiều bình luận trái chiều được đưa ra. Trong khi một số bênh vực khi cho rằng Huỳnh Anh mới hẹn hò cùng Quang Hải nên việc chưa thân thiết là việc hết sức bình thường. Nhưng cũng có người cho rằng Huỳnh Anh không hòa đồng, không chủ động bắt chuyện khiến bản thân bơ vơ giữa nhóm bạn. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-quang-hai-lac-long-giua-dan-wags-tuyen-viet-nam-n-226353.html

Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook