Nghi vấn bồ cũ Quang Hải hẹn hò với học trò của Binz chỉ là giả

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn tin nhắn cho rằng Huỳnh Anh đang hẹn hò với một chàng trai khác, không phải R.Tee.

Cuối tháng 12 vừa qua, trên mạng xã hội tích cực lan truyền story được cho là của bạn gái cũ R.Tee (thí sinh đội Binz của Rap Việt). Tài khoản đăng hình ảnh một cô gái đang ôm chàng trai, nhưng cả hai đã bị cắt đi phần mặt.

Nghi vấn bồ cũ Quang Hải hẹn hò với học trò của Binz chỉ là giả-1

Điều đáng chú ý, chiếc áo của cô gái giống hệt với trang phục Huỳnh Anh từng mặc. Còn chàng trai trong hình bị soi sở hữu loạt phụ kiện như nhẫn, vòng đeo tay trùng với R.Tee.

Đính kèm hình ảnh, tài khoản viết: "Ủa gửi ảnh cho tôi làm gì? Ok hạnh phúc nhé. Thương cho những cô bé chỉ mãi đứng trong bóng tối và hiểu cho cảm giác tôi từng trải qua".

Nghi vấn bồ cũ Quang Hải hẹn hò với học trò của Binz chỉ là giả-2

Từ đó cư dân mạng cho rằng chính Huỳnh Anh là người gửi ảnh mình với R.Tee cho bạn gái cũ của rapper để khẳng định "chủ quyền". Số khác đoán ai đó đang "bất bình" nên đi mách với bồ cũ của R.Tee.

Trước nghi vấn này, nếu Huỳnh Anh im lặng thì R.Tee đã có động thái xin lỗi người hâm mộ về những chuyện "xấu xí về mình đưa đến cho người hâm mộ".

 

Nghi vấn bồ cũ Quang Hải hẹn hò với học trò của Binz chỉ là giả-3

Nhưng mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền phần bình luận của một tài khoản tiết lộ bồ cũ Quang Hải và học trò Binz hẹn hò nhau chỉ là giả. Người này cho hay mình tận mắt chứng kiến Huỳnh Anh đi chơi cùng một một chàng trai lạ mặt, còn uống rượu đầy tình cảm.

Thông tin này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Hiện thực hư câu chuyện ra sao phải chờ động thái chính thức của người trong cuộc.

Nghi vấn bồ cũ Quang Hải hẹn hò với học trò của Binz chỉ là giả-4

Trước đó, khi đăng stutus tổng kết năm cũ, cô gái đến từ Khánh Hòa từng viết đầy ẩn ý: "I’m only responsible for what I say, not what you understand" (tạm dịch: "Tôi chỉ chịu trách nhiệm về những gì tôi nói, không phải những gì bạn hiểu).

T.H
                                            Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-huynh-anh-hen-ho-rtee-chi-la-gia-n-247368.html

bạn gái Quang Hải RTee

Tin tức mới nhất