Lộ ảnh Nhật Lê tình tứ bên chàng trai lạ, Quang Hải hết đường 'quay xe'

Xuất hiện nhiều bằng chứng củng cố tin đồn Nhật Lê đã có tình mới.

Sau chuyện tình 3 năm với Quang Hải, Nhật Lê được cho hẹn hò với chàng trai tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh). Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu.

Thời gian gần đây lại rộ tin đồn Nhật Lê sắp lấy chồng. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cô nàng lộ ảnh đi chụp hình cưới. Trong một chia sẻ, nữ sinh xứ Quảng còn công khai bày tỏ: "Đang nhắn tin tỏ tình, nói lời yêu thương với bạn trai thì bị đứt đoạn. Tụt mood dễ sợ".

Lộ ảnh Nhật Lê tình tứ bên chàng trai lạ, Quang Hải hết đường quay xe-1
Nhật Lê lấp lửng thông báo chia tay cuộc đời độc thân vào ngày cuối cùng của năm 2020.

Đến tối 31/12, Nhật Lê tiếp tục gây tò mò khi đăng ảnh bản thân kèm caption lấp lửng: "Ngày cuối cùng năm f". Dựa vào chữ cái kết thúc câu, mọi người cho rằng "f" ở đây có nghĩa là "FA" - độc thân. Dịch nguyên lại cả câu là: "Ngày cuối cùng năm FA". 

Căn cứ vào những điều này, người theo dõi càng thêm độ tin cậy về thông tin Nhật Lê đã có người mới.

Lộ ảnh Nhật Lê tình tứ bên chàng trai lạ, Quang Hải hết đường quay xe-2
Lộ ảnh Nhật Lê tình tứ bên trai lạ.

Lộ ảnh Nhật Lê tình tứ bên chàng trai lạ, Quang Hải hết đường quay xe-3
Chiếc áo chàng trai kia mặc khá giống với áo Nhật Lê từng diện.

Giữa tin đồn, người trong cuộc đều giữ im lặng. Nhưng mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên cư dân mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh được cho là Nhật Lê bên nửa kia.

Khoảnh khắc ghi lại, cả hai cùng mặc đồ đen và đeo khẩu trang. Trong khi Nhật Lê cầm điện thoại, chàng trai lại tình tứ áp sát mặt vào người và còn ôm eo cô khi chụp ảnh.

Lộ ảnh Nhật Lê tình tứ bên chàng trai lạ, Quang Hải hết đường quay xe-4
Lộ ảnh Nhật Lê tình tứ bên chàng trai lạ, Quang Hải hết đường quay xe-5
Mọi người tiếp tục soi ra cặp đôi khoe áo giống nhau.

Ở diễn biến khác, nhiều người tinh ý nhận ra chiếc áo chàng trai mặc khá giống với một chiếc mà Nhật Lê sở hữu. Chưa hết, 3 ngày trước, người này còn đăng hình ảnh một chiếc áo khoác khác và than vãn bị khách làm thủng lỗ ở phần túi. Cùng thời gian, Nhật Lê cũng quảng cáo chiếc áo có kiểu dáng tương tự trên Instagram. 

Từ sự trùng hợp này, cư dân mạng cho rằng Nhật Lê và chàng trai kia có chung sở thích diện đồ đôi. Móc nối các bằng chứng, mọi người khẳng định thanh niên trong ảnh không ai khác chính là tình mới của nữ sinh xứ Quảng.

Lộ ảnh Nhật Lê tình tứ bên chàng trai lạ, Quang Hải hết đường quay xe-6
Chân dung tình mới của Nhật Lê.

Theo tìm hiểu, chàng trai này tên Phạm Thắng (biệt danh Lô). Anh có ngoại hình cao ráo, gương mặt khôi ngô. Một số thông tin cho biết, Thắng hiện đang làm quản lý bar tại Đà Nẵng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-ben-tinh-moi-quang-hai-het-duong-quay-xe-n-247664.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất