'Yêu nhau lắm cắn nhau đau', Huỳnh Anh bất ngờ tố Quang Hải có tính cục súc

Trong một clip livestream mới đây, nữ du học sinh Singapore bất ngờ tố cáo tật xấu của bạn trai.

Ngày 12/5, Quang Hải bất ngờ chia sẻ ảnh bên một cô gái. Điều này đồng nghĩa với việc anh tuyên bố có tình mới sau hơn nửa năm chia tay Nhật Lê. Đó là cô nàng Huỳnh Anh - du học sinh Singapore.

Hơn 2 tháng hẹn hò, đôi trẻ từng gặp phải không ít sóng gió. Ngoài việc giận dỗi bỏ follow, họ từng phải chịu sức ép rất lớn khi Quang Hải bị hack Facebook, lộ lịch sử tình trường tán tỉnh loạt gái trẻ.

Yêu nhau lắm cắn nhau đau, Huỳnh Anh bất ngờ tố Quang Hải có tính cục súc-1
Mỗi tháng, Quang Hải đều tặng bạn gái một bó hoa hồng lớn nhân kỉ niệm ngày cặp đôi công khai hẹn hò.

Bỏ qua mọi ồn ào cùng vô số lần vướng nghi vấn rạn nứt, thời gian gần đây cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau hay dành những lời khen có cánh cho đối phương. Đặc biệt, mỗi tháng Hải "con" đều dành tặng bạn gái một bó hoa hồng lớn để kỉ niệm ngày cả 2 công khai chuyện tình cảm.

Chứng kiến đôi trẻ hạnh phúc, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ, chúc phúc. Họ cũng hy vọng khi học trò HLV Park ổn định xong chuyện tình cảm, anh sẽ chuyên tâm cho việc đá bóng.


Clip: Huỳnh Anh tố cáo bạn trai (Nguồn: Huỳnh Anh/Sport 5)

Nhưng đúng là yêu nhau lắm có ngày "cắn" nhau đau, mới đây Huỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tật xấu của Quang Hải trong một livestream. 

Hình ảnh ghi lại, khi thấy bạn trai đang đến gần, cô liền gọi "anh" rất tình cảm và rủ Hải vào trò chuyện nhưng bị chàng từ chối. Sau một hồi làm nũng, chân sút gốc Hà Nội đã vào chào fans rồi quay đi.

Đặc biệt, trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, Quang Hải đi qua và "đánh" vào người Huỳnh Anh. Nàng WAGs lập tức bóc phốt: "Đánh em, dạo này càng ngày càng cục súc với em".

Chị dâu Quang Hải ngồi cạnh liền trêu đùa: "Yêu lâu còn cục súc hơn nữa đấy nhé, cô cứ quen dần đi".

Yêu nhau lắm cắn nhau đau, Huỳnh Anh bất ngờ tố Quang Hải có tính cục súc-2

Cũng từ clip này, fans phát hiện ra mối quan hệ của cả 2 tiến triển ở mức thần tốc. Ngoài ghi điểm với chị dâu và mẹ nuôi Quang Hải, Huỳnh Anh còn gọi bố mẹ Quang Hải là "bố mẹ" rất thân thiết.

Đến mức này rồi, chắc hẳn đám cưới của họ chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi.

T.H
Theo Vietnamnet


Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao