Huỳnh Anh 'vì yêu mà gạt nước mắt': Một mạch vào Sài Gòn cổ vũ Quang Hải đá bóng

Dù không lên tiếng chính thức nhưng Huỳnh Anh đã có động thái rõ ràng về chuyện tình cảm cùng Quang Hải rồi đây.

Nhận về sự quan tâm nhiều nhất trong hơn 1 ngày qua chính là việc Quang Hải bị hack Facebook, lộ nhiều tin nhắn liên quan đến chuyện tán tỉnh các cô gái.

Lấy lại được trang cá nhân, Quang Hải nhanh chóng trấn an người hâm mộ bằng một status dài. Ngoài gửi lời cảm ơn đến người yêu mến, lên án hành động của hacker, anh cũng tiết lộ đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, truy tìm và xử lý kẻ gây rối.

Huỳnh Anh vì yêu mà gạt nước mắt: Một mạch vào Sài Gòn cổ vũ Quang Hải đá bóng-1

Được biết, sau lùm xùm hack Facebook, nhiều người cũng đặc biệt quan tâm đến thái độ của Huỳnh Anh - bạn gái mới Quang Hải.

Ngay khi scandal nổ ra, fans phát hiện nữ du học sinh đã bỏ trạng thái "Đang hẹn hò" trên trang cá nhân với bạn trai cầu thủ. Đặc biệt, họ còn bày tỏ cảm thông, khuyên Huỳnh Anh nên suy nghĩ thật kĩ việc nên hay không nên duy trì mối quan hệ này.

Sau hơn 1 ngày giữ im lặng, mới đây Huỳnh Anh có động thái mới gây chú ý. Cụ thể, cô bay vào TP.HCM cổ vũ cho bạn trai cùng các đồng đội CLB Hà Nội trong trận gặp Becamex Bình Dương diễn ra vào lúc 17h hôm nay (ngày 24/6) tại SVĐ Gò Đậu.

Huỳnh Anh vì yêu mà gạt nước mắt: Một mạch vào Sài Gòn cổ vũ Quang Hải đá bóng-2
Ảnh: Kiều Trinh Trần.

Hình ảnh mới nhất về Huỳnh Anh được một người chị thân thiết tên Kiều Trinh chia sẻ trên mạng xã hội. Kèm theo đó là dòng caption: "Đo mắt kính mà vào tận Sài Gòn đo luôn".

Dù không lên tiếng chính thức nhưng Huỳnh Anh đã có động thái rõ ràng về chuyện tình cảm cùng Quang Hải rồi nhé.

Trong trận tập chiều qua, HLV Chu Đình Nghiêm cũng có những chia sẻ cùng báo chí khi học trò dính scandal đời tư. Ông tiết lộ đơn vị chủ quản sẽ luôn ở bên cạnh và bảo vệ tối đa quyền lợi cho cầu thủ. Trước câu hỏi liệu Quang Hải có ra sân trong trận đấu chiều nay hay không, ông Nghiêm từ chối trả lời với lý do muốn bảo vệ chiến thuật.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-bay-vao-tp-hcm-gap-quang-hai-sau-scandal-hack-facebook-n-226618.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất