Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường

Nhiều người cho rằng Huỳnh Anh sai trong tình huống này. Sự việc chỉ rẽ sang chiều hướng tích cực khi vợ sắp cưới của anh vào cuộc.

Tối 17/1, trên MXH lan truyền bài đăng tố diễn viên Huỳnh Anh gây tai nạn giao thông, có thái độ "lồi lõm" khi giải quyết hậu quả. 

Cụ thể, bài đăng đến từ cô gái M.H - chị gái của chàng trai được cho là nạn nhân. Theo đó, vào tối mùng 4 Tết, khi chàng trai này chở bạn đi trên đường Tràng Thi (Hà Nội) thì không may đụng trúng cửa xe hơi của Huỳnh Anh.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Huỳnh Anh mở cửa xế hộp đang đậu trên đường, và chiếc máy này vô tình đụng phải đúng lúc cửa bật ra. Chiếc xe máy bị đổ mạnh, người ngồi sau phương tiện bị gãy răng cửa.

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-1Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-2Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-3
Một số hình ảnh hiện trường do phía tố cáo chia sẻ, chân dung Huỳnh Anh rõ ràng.

"Công an ra bạn ấy nói hòa giải, em tôi đi sửa xe hết bao nhiêu tiền về gửi hóa đơn bạn ấy thanh toán. Bây giờ gửi hóa đơn bạn ấy nói xe máy đi sai làn, nếu đòi bồi thường xe máy thì bạn ấy sẽ đền xe máy, còn em tôi phải bồi thường cánh cửa ô tô cho bạn ấy vì em tôi đi sai làn.

Các anh chị cho hỏi, em nhà tôi có đi sai không để còn xin lỗi bạn ý? Còn nếu em không sai để tôi cho bạn ý sáng nhất Facebook luôn. Nghĩ là mang cái mác DIỄN VIÊN ra bắt nạt trẻ con được chắc?", cô gái M.H bức xúc kể lại sự việc của em trai và Huỳnh Anh. 

"Nhà người em sứt răng yêu cầu đưa 5 triệu trước để khám xét, kiểm tra thì bạn ấy đưa 3 - 4 lần mới được 5 triệu. Còn xe của em tôi mới mua được mấy bữa bạn ý nói là xe hỏng từ trước, lợi dụng cơ hội này để ăn vạ", M.H tức giận nói thêm. 

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-4
Đoạn tin nhắn của em M.H và tài khoản được cho là Huỳnh Anh. Trong đó Huỳnh Anh có nói "em đi sai làn còn anh mở xe không cẩn thận".

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-5
Huỳnh Anh làm rõ luật giao thông với em trai M.H: "Trên đường một chiều có 3 làn đường thì xe gắn máy đi ở làn 1 và 2 bên tay trái em nhé". Tuy nhiên điều này được cư dân mạng khẳng định là sai.

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-6
Em trai M.H "bế tắc" với những lý luận của Huỳnh Anh: "Bây giờ anh lại bảo do em điều khiển phương tiện sai? Làn em đi đúng làn xe máy, điều khiển tốc độ nội thành. Anh mở cửa và đỗ xe sai giờ lại hất trách nhiệm sang phía em?".

Để dư luận rộng đường phán xét, M.H tung đoạn clip trích xuất từ camera an ninh gần đó. Chiếc xe hơi màu trắng của Huỳnh Anh dừng trong lòng đường, thuộc làn đường phía bên phải ngoài cùng của con đường một chiều.

Nhiều cư dân mạng cho rằng làn đường này vốn thuộc về xe máy, khi Huỳnh Anh tạm đỗ ở đó thì các phương tiện xe máy buộc phải né sang trái một chút để đi lên. Việc anh đổ thừa cho người cầm lái xe máy đi sai làn là không hợp lý, bởi xe máy không thể nào "bay" qua xe hơi của Huỳnh Anh, hay leo lên vỉa hè bên phải để tiến về phía trước.

Đó còn chưa nói đến việc xe máy của em trai M.H dù nhích sang trái để né xe Huỳnh Anh nhưng vẫn đúng làn đường, theo camera an ninh ghi lại. 


Clip: Toàn cảnh vụ va chạm.

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-7
2 chiếc xe xảy ra va chạm. Có thể thấy xế hộp trắng chiếm phần lớn làn đường ngoài cùng bên phải, xe máy khéo đi lên từ phía trái, song vẫn không sai làn.

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-8
Huỳnh Anh bước ra khỏi xe.

Bài đăng tố cáo trên đang gây ra tranh cãi. Nhiều người cho rằng Huỳnh Anh sai trong tình huống này.

Trước tình hình cư dân mạng tràn vào Facebook Huỳnh Anh chỉ trích, 2Sao.vn đã liên lạc với nam diễn viên để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc. Gọi đến số Huỳnh Anh, điện thoại đổ chuông nhiều lần nhưng không ai nhấc máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với nam diễn viên để lắng nghe phản hồi. 

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-9

Ở diễn biến mới nhất, rạng sáng 18/2, M.H cập nhật thông tin bất ngờ về vụ việc. Cô tung tin nhắn của người em ngồi sau xe máy với tài khoản được cho là Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới của Huỳnh Anh.

Theo đó, Bạch Lan Phương đã chủ động nhắn tin với tâm thế lắng nghe, hòa giải, tránh mọi ồn ào tiếp diễn. Cô xuất hiện để xin lỗi, khắc phục hậu quả cho bên thiệt hại. Phía gặp nạn cũng tỏ ra dễ chịu với tin nhắn giải quyết rõ ràng, đúng đắn của nữ MC.

Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-10Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn gẫy răng người khác, lươn lẹo trốn bồi thường-11
Sự việc theo chiều hướng tốt đẹp hơn khi Bạch Lan Phương vào cuộc. M.H cũng tiết lộ nữ MC là chủ của chiếc xe Huỳnh Anh điều khiển.

Bối Bối
Theo Vietnamnet


Bạch Lan Phương Huỳnh Anh tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất