Bạn vào tận Facebook hỏi sao trắng dữ vậy, Huỳnh Anh - bồ Quang Hải trả lời hồn nhiên: Chỉnh đấy!

Tất cả cơ sự âu cũng tại làn da trắng đến phát sáng trong bức ảnh Huỳnh Anh mới đăng mà thôi.

Kể từ sau khi hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh thực sự đã trở thành một trong số những nàng WAGs được chú ý nhất MXH. Mỗi bức ảnh sương sương cô nàng đăng lên đều nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt like, share.

Được biết, sáng nay cô nàng đã đến chơi với các bạn nhỏ thuộc trung tâm D.K.S - trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại Đông Anh do Quang Hải mới mở. Cô nàng cũng đã đăng ảnh khoe chuyến ghé thăm của mình. Như thường lệ, Huỳnh Anh thì vẫn xinh, tuy nhiên làn da trắng đến phát sáng của cô nàng bỗng gây chú ý hơn cả.

Bạn vào tận Facebook hỏi sao trắng dữ vậy, Huỳnh Anh - bồ Quang Hải trả lời hồn nhiên: Chỉnh đấy!-1
Huỳnh Anh sở hữu làn da trắng đến lóa mắt trong bức ảnh mới đăng

Bình thường, Huỳnh Anh luôn gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, nước da trắng hồng. Thế nhưng trong bức ảnh này, cô nàng lại trắng đến... lóa mắt, lóa luôn cả áo. Kèm theo đó là đôi má hồng và đôi môi màu cam hơi hơi thiếu tự nhiên. Chính vì lẽ này, nhiều người cho rằng bạn gái Quang Hải đã chỉnh filter hơi quá tay.

Bên dưới phần bình luận, một người bạn của Huỳnh Anh cũng đã có thắc mắc tương tự. "Sao nay mày trắng dữ ạ?", người này viết. Và cũng không hề giấu diếm, Huỳnh Anh thật thà thừa nhận tất cả là nhờ công phần mềm chụp ảnh.

Bạn vào tận Facebook hỏi sao trắng dữ vậy, Huỳnh Anh - bồ Quang Hải trả lời hồn nhiên: Chỉnh đấy!-2
Cô nàng không ngại đăng ảnh tự dìm mình

Bạn vào tận Facebook hỏi sao trắng dữ vậy, Huỳnh Anh - bồ Quang Hải trả lời hồn nhiên: Chỉnh đấy!-3
Và cũng thoải mái thừa nhận mình dùng app chụp hình luôn...

Điều này một lần nữa chứng minh, con gái chúng mình - bất kể nổi tiếng hay không, bất kể xinh hay không thì đều thích dùng app chụp hình và thích chỉnh qua 9947 lượt filter như nhau thôi. Nói chung, gì thì gì, xinh vẫn là trên hết ha!

Theo Toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-vao-tan-facebook-hoi-sao-trang-du-vay-huynh-anh-bo-quang-hai-tra-loi-hon-nhien-chinh-day-22020197105247200.htm

Quang Hải Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất