Quang Hải có bồ mới, Huỳnh Anh liên tiếp 'vương vấn' tình cũ

Hết đăng tải status ẩn ý, Huỳnh Anh còn quay lại chốn cũ khoe ảnh check-in.

Sau nửa năm tuyên bố yêu đương nồng cháy, tháng 11 năm ngoái, Huỳnh Anh thông báo đã chia tay Quang Hải khi cô vướng ồn ào làm người thứ 3 chen chân vào cuộc tình của một người khác. Lý do "tan đàn xẻ nghé" không được người trong cuộc tiết lộ.

Hậu đường ai nấy đi, Huỳnh Anh bị ồn yêu đương với RTee, một rapper từng tham gia Rap Việt. Về phần chân sút gốc Hà Nội, anh trở nên kín tiếng hơn, hạn chế "thả tim", like ảnh của những người bạn khác giới.

Quang Hải có bồ mới, Huỳnh Anh liên tiếp  vương vấn tình cũ-1Quang Hải có bồ mới, Huỳnh Anh liên tiếp  vương vấn tình cũ-2

Mới đây, Hải "Con" bị đồn hẹn hò với một cô gái tên C.T.H. Ngoài việc đội mũ đôi, tụ tập ăn uống cùng hội bạn thân,... họ còn bị bắt gặp "đánh quả lẻ", cùng nhau đi ăn uống.

Ngoài trò chuyện, cười nói vui vẻ, đôi trẻ thỉnh thoảng gục đầu vào nhau tình tứ như bao cặp đang yêu khác. Ở một số bức ảnh công khai trên mạng xã hội, C.T.H có ngoại hình cực xinh xắn, body chuẩn xịn nhìn rất "ra gì và này nọ".

Quang Hải có bồ mới, Huỳnh Anh liên tiếp  vương vấn tình cũ-3

Về phần Huỳnh Anh, ngay khi có tin đồn bạn trai cũ có bồ mới cô liên tục có động thái gây chú ý. Đầu tiên, bạn gái cũ chân sút Đông Anh đăng tải hình ảnh bản thân kèm nhắn nhủ: "Em mừng cho anh".

Dù không nhắc trực tiếp tên ai nhưng việc để thêm emoji quả bóng, các "thánh phán" cho rằng người Huỳnh Anh đang muốn chúc mừng không ai khác chính là Quang Hải. Bài viết của Huỳnh Anh khi ấy thu hút được sự chú ý lớn. 

Quang Hải có bồ mới, Huỳnh Anh liên tiếp  vương vấn tình cũ-4
Huỳnh Anh khoe ảnh về chốn cũ - nơi ghi dấu tình yêu của cô và Quang Hải.

Hay mới đây, cô gái này còn đăng tải khoảnh khắc check-in ở rạp chiếu phim. Đó từng là nơi đánh dấu kỉ niệm yêu đương lãng mạng của Quang Hải và Huỳnh Anh.

Cụ thể, ngày 6/9/2020, Quang Hải đã đăng bức ảnh với hậu cảnh như trên kèm theo lời chúc ngọt ngào: "Chúc mừng ngày đầu tuổi 21 của em" khi Huỳnh Anh đón tuổi mới.

Quang Hải có bồ mới, Huỳnh Anh liên tiếp  vương vấn tình cũ-5
Quang Hải có bồ mới, Huỳnh Anh liên tiếp  vương vấn tình cũ-6

Không chỉ Huỳnh Anh, trước đó chàng cầu thủ đào hoa cũng từng tìm lại chốn cũ và đứng check-in một bức tương tự sau khi cả 2 chia tay.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-co-dong-thai-lien-quan-den-quang-hai-n-257693.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất