Bạn gái tin đồn làm điều khó hiểu dù đang hẹn hò Quang Hải

Cô gái này đã xóa bức ảnh đội mũ đôi cùng chàng cầu thủ đào hoa trên trang cá nhân.

Gây xôn xao dân mạng gần 1 ngày trở lại đây là thông tin Quang Hải có bạn gái mới. Tuy nhiên, không phải đến thời điểm hiện tại, chuyện yêu đương của anh chàng mới bị phanh phui.

Tất cả bắt nguồn từ hashtag #NCQTHH cùng 3 trái tim đỏ chót được Quang Hải đính kèm status đăng hôm 22/2 vừa qua. 

Theo phân tích của dân mạng, #NCQTHH chính là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) và nửa kia (C.T.H) được xếp xen kẽ. 

Bạn gái tin đồn làm điều khó hiểu dù đang hẹn hò Quang Hải-1

Và cho đến gần đây, cả 2 bị soi bằng chứng đội mũ giống nhau, T.H khoe ảnh đang nói chuyện với một chàng trai có ngoại hình rất giống Hải "Con" hay việc cặp đôi cùng nhau thân thiết đi ăn với một nhóm bạn,...

Từ những động thái này, nhiều dân mạng đặt nghi vấn về mối quan hệ "không bình thường" của cả hai. 

Bạn gái tin đồn làm điều khó hiểu dù đang hẹn hò Quang Hải-2Bạn gái tin đồn làm điều khó hiểu dù đang hẹn hò Quang Hải-3

Ngay khi biết bản thân đang rơi vào tầm ngắm, tình tin đồn của Hải "Con" có động thái gây chú ý. Đó là việc H. xóa bức hình đội mũ vàng khi đi chơi golf đăng tải cách đây không lâu. Chiếc mũ này được cho là mũ đôi với Quang Hải, được nam cầu thủ đội khi check in Đà Lạt. 

Dù không lên tiếng phản bác hay thanh minh nhưng động thái mới của C.T.H làm ai cũng tò mò. Vậy thực hư mối quan hệ của họ ra sao, hãy để thời gian trả lời.

Bạn gái tin đồn làm điều khó hiểu dù đang hẹn hò Quang Hải-4

Chia tay Nhật Lê, Quang Hải từng bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô gái. Nhưng anh chỉ "chốt" Huỳnh Anh là bạn gái của mình. Tuy nhiên, cuộc tình ấy cũng gặp bao sóng gió và đôi trẻ đã chia tay trong âm thầm.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí về chuyện tình cảm, chân sút gốc Đông Anh khẳng định mình là người may mắn trong sự nghiệp nhưng rất lận đận chuyện tình duyên. Bởi vậy, anh mong mọi người hãy ủng hộ chuyện tình cảm của mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-tin-don-co-dong-thai-truoc-tin-yeu-quang-hai-n-256885.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất