Huỳnh Anh đăng ảnh nhan sắc khác lạ hậu chia tay Quang Hải

Sau khoảng thời gian ngắn khá im ắng, bạn gái cũ Quang Hải đã quay trở lại dùng mạng xã hội tích cực hơn và liên tục cập nhật ảnh mới.

Không bi lụy hậu chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Cô nàng cắt tóc, về quê và đi vi vu. Mới đây nhất, bạn gái cũ Quang Hải đăng ảnh mới kèm icon hình mặt cười, xung quanh là trái tim bay phấp phới.

Trên phần story của Facebook, Huỳnh Anh khoe ảnh chụp cận mặt khá khác lạ. Kèm theo đó, cô nàng cũng đính kèm lời bài hát Vài câu nói có khiến người thay đổi: "Vài câu nói/Có khiến người thay đổi/Có khiến bờ môi ấm êm/Nay chỉ còn trong nỗi nhớ. Vài câu nói/Kéo đến màu u tối/Cuốn hết bình yên lúc xưa/Bên cạnh nhau/Mãi đi xa để mình ta trong căn phòng".

Dù không nhắc đích danh đối tượng muốn nhắn gửi nhưng nhiều người đoán phải chăng người mà Huỳnh Anh hướng tới là bạn trai cũ Quang Hải?

Huỳnh Anh đăng ảnh nhan sắc khác lạ hậu chia tay Quang Hải-1
Huỳnh Anh thư thái tận hưởng cuộc sống sau khi chia tay Quang Hải.

Huỳnh Anh đăng ảnh nhan sắc khác lạ hậu chia tay Quang Hải-2
Cận cảnh gương mặt khá khác lạ của bạn gái cũ Quang Hải.

Khi Huỳnh Anh bị tố làm "tiểu tam" xen vào cuộc tình của người khác, Quang Hải có thái độ phũ. Nam cầu thủ hủy theo dõi Facebook, TikTok, Instagram bạn gái cũ. Anh chàng cũng để trạng thái độc thân và bắt đầu come back "thả thính". Ngoài ra, Quang Hải cũng lên tiếng xác nhận đã chia tay Huỳnh Anh.

Thế nhưng mới đây, không biết vô tình hay hữu ý Nguyễn Quang Hải có tên trong danh sách những người đang theo dõi Huỳnh Anh trên Instagram. Nam cầu thủ CLB Hà Nội đã âm thầm follow lại người cũ từ lúc nào mà chẳng ai hay.

Nhiều người đoán Quang Hải vẫn còn lưu luyến bạn gái cũ và không loại trừ khả năng cả hai muốn "yêu lại từ đầu". Thế nhưng đến hôm nay (4/12), Quang Hải lại hủy theo dõi Huỳnh Anh. Nhiều người tò mò không biết ẩn ý đằng sau hành động có phần kỳ quặc của nam cầu thủ.

Huỳnh Anh đăng ảnh nhan sắc khác lạ hậu chia tay Quang Hải-3
Cách đây không lâu, Quang Hải có động thái muốn "nối lại tình xưa" với Huỳnh Anh.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huynh-anh-dang-anh-nhan-sac-khac-la-hau-chia-tay-quang-hai-muon-loi-bai-hat-de-nhan-gui-den-ai-do-64109.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất