Chỉ một bức ảnh, Huỳnh Anh để lộ mối quan hệ với bố mẹ Quang Hải

Ở loạt động thái mới đây, có vẻ nữ du học sinh 9X rất được lòng gia đình bạn trai.

Hơn 2 tháng công khai chuyện hẹn hò, dù Quang Hải vấp phải nhiều điều tiếng không hay song bạn gái Huỳnh Anh vẫn chọn ở bên chàng cầu thủ nổi tiếng.

Sau scandal "nhún nhảy" Hồ Tây với nhiều gái xinh, thỉnh thoảng Huỳnh Anh và người yêu lại lộ ảnh hẹn hò tình tứ. Có vẻ, càng trải qua sóng gió thì tình cảm của họ ngày càng gắn kết.

Chỉ một bức ảnh, Huỳnh Anh để lộ mối quan hệ với bố mẹ Quang Hải-1
Huỳnh Anh khoe ảnh chụp thân thiết cùng chị dâu của Quang Hải.

Chỉ một bức ảnh, Huỳnh Anh để lộ mối quan hệ với bố mẹ Quang Hải-2
Bức ảnh này cô chụp cùng mẹ nuôi của bạn trai.

Không chỉ yêu đương ngày một mặn nồng, Huỳnh Anh còn liên tục hé lộ mối quan hệ với "gia đình nhà chồng tương lai".

Theo đó, cách đây ít hôm cô nàng gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc chụp chung cùng chị dâu Quang Hải. Cả hai vui vẻ, rủ nhau tạo dáng như người một nhà. Ngoài ra, Huỳnh Anh còn rất được lòng mẹ nuôi của bạn trai.

Chỉ một bức ảnh, Huỳnh Anh để lộ mối quan hệ với bố mẹ Quang Hải-3

Trưa nay (22/7) trên trang cá nhân, nữ du học sinh 9X tiếp tục chiếm spotlight khi đăng tải bức ảnh selfie cùng bố mẹ Hải "con". Trong ảnh, cả 3 nở nụ cười rạng rỡ hướng về phía ống kính.

Ngay lập tức bức ảnh đã nhận về sự quan tâm lớn. Được biết đây là lần đầu tiên cô công khai ảnh chụp chung cùng cả bố và mẹ Quang Hải

Ở phần bình luận, một số người cho rằng cô đưa 2 vị phụ huynh về thăm nhà mình để tính chuyện lâu dài. Nhưng cũng có một số nhận định chắc họ chỉ đi du lịch để gia tăng tình cảm mà thôi. Nhưng dù mục đích thực sự của chuyến đi là gì cũng không thể phủ nhận cô rất được lòng gia đình nhà Quang Hải.

Chỉ một bức ảnh, Huỳnh Anh để lộ mối quan hệ với bố mẹ Quang Hải-4
Trước đó, Huỳnh Anh từng đăng ảnh chụp với mẹ Quang Hải.

Cách đây ít ngày, trong một livestream, Huỳnh Anh gây chú ý khi tố bạn trai là có tính cục súc. Đặc biệt, ở lần lên sóng này fans phát hiện ra mối quan hệ của cặp đôi tiến triển ở mức thần tốc khi cô công khai gọi bố mẹ Quang Hải là "bố mẹ" rất thân thiết.

Đến mức này rồi, chắc hẳn đám cưới của họ chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-lan-dau-he-lo-ve-moi-quan-he-voi-bo-me-quang-hai-n-229772.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất