Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Huỳnh Anh lên tiếng vụ bị tố là 'Tuesday', khẳng định bị dàn dựng gài bẫy

Huỳnh Anh cho biết sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để giải quyết kẻ cố tình hack tài khoản của mình.

Tối 2/11, xuất hiện tài khoản H.T.Q tố Huỳnh Anh (bạn gái Quang Hải) là "Tuesday" khiến cô phải chia tay bạn trai tên Q. sau hơn 1 năm hẹn hò. Đính kèm lời tố, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Theo chia sẻ của H.T.Q, bạn trai cô đã qua lại với Huỳnh Anh được một thời gian. Cô nàng phát hiện ra chuyện mờ ám khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của người yêu.

Được biết, cặp đôi quen biết nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê.

Trong nội dung đoạn tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh và chàng trai tên Q. thì Huỳnh Anh tiết lộ đang độc thân. Thậm chí trong đoạn hội thoại, Huỳnh Anh còn nói mình và Quang Hải quen nhau trong đám cưới của Duy Mạnh vào tháng 2 vừa qua.

Huỳnh Anh lên tiếng vụ bị tố là Tuesday, khẳng định bị dàn dựng gài bẫy-1

Ngay khi xảy ra sự việc, phía Quang Hải đã lên tiếng xác nhận anh và Huỳnh Anh đã chia tay được hơn 1 tháng.

Về phía Huỳnh Anh, sau khi nhờ một người bạn thân gọi điện cho H.T.Q giải thích thay thì cách đây vài phút, cô đã trực tiếp lên tiếng.

Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn với Q. hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn tin nhắn được lan truyền chắc chắn được dàn dựng, do có người cố tình xâm nhập vào Facebook của cô.

Huỳnh Anh cho biết sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để giải quyết kẻ cố tình hack tài khoản của mình.

Huỳnh Anh lên tiếng vụ bị tố là Tuesday, khẳng định bị dàn dựng gài bẫy-2Huỳnh Anh lên tiếng vụ bị tố là Tuesday, khẳng định bị dàn dựng gài bẫy-3

Trích nguyên văn chia sẻ của Huỳnh Anh:

"Trước hết cho phép Huỳnh Anh xin lỗi mọi người vì những ồn ào gần đây. Huỳnh Anh nghĩ sẽ im lặng thôi vì càng nói mọi chuyện càng rối, nhưng mọi chuyện bị đưa đi xa quá và những người không liên quan bị ảnh hưởng nên Huỳnh Anh muốn làm rõ vài điều.

Đầu tiên, Huỳnh Anh và Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Bởi vậy, tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh 'cắm sừng' anh Hải. 

Và sau cùng là việc xen vào mối quan hệ của một bạn nữ khác. Huỳnh Anh khẳng định không làm gì có lỗi với ai cả. Huỳnh Anh và anh được nhắc đến là khi mình chuyển đến thuê một căn hộ ở gần nhà mới của mình (trong lúc đợi nhận nhà).

Anh ý là em trai của chị chủ nhà đã được chị nhờ để đến đón mình xem nhà. Hình ảnh mình và anh kia chụp chung khi ngồi cà phê dưới chung cư trong lúc hẹn gặp để xem căn hộ - trước 2 ngày mình đến ký hợp đồng.

Cũng như những bạn fan nam khác của Hải thôi, anh xin chụp với mình vì là fan bóng đá của Hải (hình được chụp và lưu bằng máy của mình chứ chưa gửi cho ai cả).

Hôm đến làm hợp đồng thì mình có để lại điện thoại ở căn hộ khi xuống dưới làm dấu vân tay ra vào thang máy và điện thoại mình không cài mật khẩu. Đơn giản là vì trước đây mình để pass là sinh nhật của anh Hải nhưng về sau xóa đi, chưa nghĩ để mật khẩu gì nên tạm thời để trống.

Trong note của mình có lưu lại những thứ quan trọng như mật khẩu Facebook, Instagram, tài khoản ngân hàng,...

Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn tin nhắn được up lên chắc chắn đã được dàn dựng và qua chỉnh sửa. Thời gian mình xa điện thoại tầm 30 phút thôi nên không thể nào mà dàn dựng được hết tất cả trong khoảng thời gian ngắn như vậy được.

Huỳnh Anh sẽ cũng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao về việc có ai song song đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Và chắc chắn sẽ giải quyết rõ cho đến cùng chuyện này.

Cả tối nay mình gấp rút đổi mật khẩu tất cả tài khoản liên quan với bên ngân hàng để bảo mật lại thông tin nên bây giờ mới có thời gian đính chính.

Còn mình không biết bạn kia làm vậy với mục đích gì. Để quảng cáo cho bản thân hoặc vì lý do nào đó. Nhưng chắc chắn bạn sẽ phải trả cái giá rất đắt cho hành động này. 

Huỳnh Anh thật lòng xin lỗi những người yêu quý, và từng yêu quý Huỳnh Anh. Và cũng cảm ơn những người đã ở bên cạnh động viên Huỳnh Anh".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-len-tieng-vu-cam-sung-quang-hai-n-240857.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh