Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Lộ tin nhắn Huỳnh Anh 'tố' Quang Hải đưa cô vào khách sạn ngay lần đầu gặp mặt

Trong loạt tin nhắn trò chuyện cùng chàng trai tên Q., Huỳnh Anh tiết lộ Hải "Con" từng muốn "gần gũi" mình ngay lần đầu gặp nhau.

Hot nhất mạng xã hội tối nay chính là việc tài khoản H.T.Q tố Huỳnh Anh là người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa cô và bạn trai tên Q.

Kèm theo đó, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Lộ tin nhắn Huỳnh Anh tố Quang Hải đưa cô vào khách sạn ngay lần đầu gặp mặt-1

Theo chia sẻ của Q., bạn trai cô đã qua lại với Huỳnh Anh được một thời gian. Cô nàng phát hiện ra chuyện mờ ám khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của người yêu.

Được biết, cặp đôi quen biết nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê.

Q. cũng tiết lộ ngay khi xảy ra sự việc, bạn thân của Huỳnh Anh đã gọi điện thoại cho Q. Người bạn kia đổ lỗi hết cho chàng trai tên Q. khi anh này nói rằng mình đã chia tay bạn gái và đang là trai độc thân.

Lộ tin nhắn Huỳnh Anh tố Quang Hải đưa cô vào khách sạn ngay lần đầu gặp mặt-2Lộ tin nhắn Huỳnh Anh tố Quang Hải đưa cô vào khách sạn ngay lần đầu gặp mặt-3

Và trong loạt tin nhắn Q. đăng tải, nhiều người còn tìm ra được không ít chi tiết cực sốc. Cụ thể, tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh kể với chàng trai tên Q. chuyện Quang Hải từng đưa mình vào khách sạn ngay trong lần đầu gặp mặt.

"Em kể anh nghe chuyện này nhé. Hôm đầu tiên em gặp Hải là ở đám cưới của Duy Mạnh. Hôm đó, Hải rủ em sang chơi nhưng lại đưa em lên khách sạn. Em bỏ về luôn.

Một lúc sau, Hải đưa em về. Cả 2 tìm hiểu nhau hơn 1 tháng, em mới đồng ý cho lên phòng em. Vậy mà không hiểu sao em lại như vậy với anh. Có thể như chị anh nói, tất cả là do duyên số. Em mong anh tin em. Em còn chả thèm nhìn trai bao giờ", lời "tố" được cho là của Huỳnh Anh.

Trước những lời cáo buộc từ phía Q., chúng tôi đã liên hệ với Huỳnh Anh nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-to-bi-quang-hai-dua-vao-khach-san-ngay-lan-dau-gap-mat-n-240848.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh