Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Quang Hải bị 'cắm sừng', tình cũ Nhật Lê ẩn ý: 'Cuộc sống mà'

Quang Hải gặp biến, những người liên quan đến anh chàng cũng nhận về chú ý đặc biệt.

Ngày 12/5 vừa qua, Quang Hải công khai hẹn hò với Huỳnh Anh. Đây là cô gái thứ 2 chân sút gốc Hà Nội tuyên bố là người yêu, sau mối tình 3 năm - Nhật Lê.

Trong khoảng gần nửa năm yêu đương, đôi trẻ vô số lần rạn nứt tình cảm. Hết xóa ảnh chụp chung, đăng status tâm trạng,... lại đến hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Quang Hải bị cắm sừng, tình cũ Nhật Lê ẩn ý: Cuộc sống mà-1

Thế nhưng đến tối nay (2/11), Quang Hải chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay khi Huỳnh Anh vướng vào lùm xùm là "Tuesday". Cụ thể, tài khoản H.T.Q tiết lộ Huỳnh Anh qua lại với bạn trai của mình tên Q.

Cặp đôi gặp nhau khi Huỳnh Anh đi thuê nhà trong khi Q. là bên cho thuê. Cùng với đó là vô số tin nhắn tình cảm được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Quang Hải bị cắm sừng, tình cũ Nhật Lê ẩn ý: Cuộc sống mà-2

Tất nhiên, khi Quang Hải "gặp biến" bị "cắm sừng" thì rất nhiều người liên quan đến anh chàng, bao gồm cả mối tình 3 năm tên Nhật Lê cũng bị đưa vào tầm ngắm.  Và không "phụ lòng" dân mạng, cách đây ít phút trên cả Facebook và Instagram, Nhật Lê bất ngờ có chia sẻ ẩn ý: "Cuộc sống mà".

Đặc biệt, hình ảnh đi kèm của Nhật Lê cũng rất có chủ đích. Bởi nếu là người yêu mến, chắc hẳn ai cũng biết, bộ trang phục Nhật Lê diện trong hình chính là buổi hẹn hò kết thúc tình cảm giữa cô và Quang Hải vào dịp 8/3 vừa qua.

Quang Hải bị cắm sừng, tình cũ Nhật Lê ẩn ý: Cuộc sống mà-3

Thời điểm đó, Hải "Con" còn có chia sẻ gây chú ý: "Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-chia-se-an-y-giua-on-ao-quang-hai-bi-cam-sung-n-240851.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh