Quang Hải bị hack Facebook

Huỳnh Anh ôm Quang Hải tình tứ khi về ra mắt người thân sau scandal 'nhún nhảy hồ Tây'

Mới đây Quang Hải đã đưa bạn gái về ra mắt mẹ nuôi. Hình ảnh được chính người trong cuộc chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngày 23/6, Quang Hải bất ngờ mất điểm trong mắt nhiều người, lộ tin nhắn cưa cẩm loạt gái xinh khi Facebook bị kẻ xấu hack. Đặc biệt quan điểm: "Cho dạo một vòng quanh hồ Tây trên con Mẹc ai chả đổ" của chân sút Hà Nội khi cho rằng phụ nữ thực dụng đã nhận về rất nhiều chỉ trích.

Thời điểm diễn ra vụ việc, ngoài bày tỏ thất vọng, không ít người cũng khuyên Huỳnh Anh "quay xe", "suy nghĩ kĩ" về chuyện tình cảm cùng chàng cầu thủ nổi tiếng.

Huỳnh Anh ôm Quang Hải tình tứ khi về ra mắt người thân sau scandal nhún nhảy hồ Tây-1

Sau một ngày giữ im lặng, khi trực tiếp bay vào TP. HCM cổ vũ bạn trai thi đấu vào chiều 24/6, nàng Wags gốc Khánh Hòa đã có dòng tâm sự gây chú ý. Theo đó, 9X chia sẻ hình ảnh bạn trai đang bị thương kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most". (Tạm dịch: Em sẽ thành kiểu con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất).

Dù không trực tiếp đề cập đến scandal của bạn trai nhưng qua dòng tâm sự ai cũng có thể hiểu Huỳnh Anh sẽ luôn ở bên âm thầm cổ vũ, động viên Hải "Con" thi đấu.

Huỳnh Anh ôm Quang Hải tình tứ khi về ra mắt người thân sau scandal nhún nhảy hồ Tây-2
Sau bức ảnh cùng nhau đi lễ Phủ Tây Hồ... (ảnh Beatvn)

Huỳnh Anh ôm Quang Hải tình tứ khi về ra mắt người thân sau scandal nhún nhảy hồ Tây-3
... Quang Hải, Huỳnh Anh lại tựa đầu tình cảm khi đến thăm nhà một người thân.

Đúng như những gì công bố, 2 ngày sau, cặp đôi tiếp tục tay trong tay đi lễ phủ Tây Hồ. Và mới đây nhất, Quang Hải lại đưa bạn gái về ra mặt mẹ nuôi tên Trang Vũ. Hình ảnh được chính người trong cuộc chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Quang Hải và Huỳnh Anh kề vai, tựa đầu tình tứ. Đây được coi là khoảnh khắc tình cảm đầu tiên của họ sau scandal bị hack Facebook.

Với loạt động thái này, có lẽ nàng nữ du học sinh quyết tâm tin tưởng tuyệt đối vào bạn trai. Cả 2 sẽ cùng nắm tay vượt qua sóng gió, củng cố tình cảm vững chắc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-quang-hai-lo-anh-tinh-tu-sau-scandal-bi-hack-facebook-n-226969.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook