Quang Hải bị hack Facebook

Netizen thất vọng và 'bất lực' với Huỳnh Anh vì phát ngôn sẽ không bỏ Quang Hải sau tất cả scandal tình ái

Việc quyết định ở lại bên một người dính quá nhiều lùm xùm tình ái như Quang Hải, hẳn Huỳnh Anh phải có một trái tim sắt đá lắm.

Sau scandal Quang Hải bị hack Facebook và làm lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm về chuyện tìm hiểu, qua lại với nhiều cô gái khác nhau, người hâm mộ rất quan tâm đến phản ứng của nàng WAG Huỳnh Anh - bạn gái chính danh của Quang Hải hiện tại.

Cô nàng mới đây cũng đã có chia sẻ về vụ việc khi vẫn đến cổ vũ bạn trai thi đấu và còn nhắn nhủ: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most" (Em sẽ thành loại con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất). 

Chia sẻ này của Huỳnh Anh hiện tại gây ra rất nhiều tranh cãi. Fan để lại nhiều bình luận trên trang cá nhân của cô nàng bày tỏ sự thất vọng. Đành rằng nếu Quang Hải đang gặp khó khăn vì chấn thương, đau buồn hay gặp biến cố nào đó, việc Huỳnh Anh bên cạnh anh chia sẻ và cùng nhau vượt qua chắc hẳn sẽ được ủng hộ và trân trọng.

Đằng này, sự cố mà Quang Hải gặp phải lại là câu chuyện tình ái, là bị phơi bày những điều xấu xí về cách nhìn nhận với phụ nữ, là quan điểm yêu đương khó được xã hội chấp nhận. Vậy Huỳnh Anh còn nhất định ở lại thì chẳng phải có phần khó hiểu rồi sao?

Netizen thất vọng và bất lực với Huỳnh Anh vì phát ngôn sẽ không bỏ Quang Hải sau tất cả scandal tình ái-1
"Sau vụ này mà không chia tay nữa thì cả thế giới sẽ không đứng về phía bạn nữa đâu", fan nhắn nhủ Huỳnh Anh.

Netizen thất vọng và bất lực với Huỳnh Anh vì phát ngôn sẽ không bỏ Quang Hải sau tất cả scandal tình ái-2
Huỳnh Anh mạnh mẽ lên!

Netizen thất vọng và bất lực với Huỳnh Anh vì phát ngôn sẽ không bỏ Quang Hải sau tất cả scandal tình ái-3
Story của Huỳnh Anh gây nhiều tranh cãi.

Netizen thất vọng và bất lực với Huỳnh Anh vì phát ngôn sẽ không bỏ Quang Hải sau tất cả scandal tình ái-4

Ngôn tình không phải lúc nào cũng đẹp. Nếu đang tự hỏi Huỳnh Anh là người con gái thế nào khi bỏ Quang Hải đi lúc anh chàng cần bạn ấy nhất ấy ư? Trong trường hợp này, người ra đi chính là người có tự trọng và biết yêu thương chính mình không phải sao?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/netizen-that-vong-va-bat-luc-voi-huynh-anh-vi-phat-ngon-se-khong-bo-quang-hai-sau-tat-ca-scandal-tinh-ai-2202025674447569.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook